Scandal có hề gì, 'búa rìu dư luận' tốn công để làm chi, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương vẫn sẽ kết hôn thôi!
CTV Diễm Lưu 08/19/2018 07:00 AM
Hậu những rạn nứt, tin đồn hẹn hò mới, scandal đình đám showbiz Việt, Trường Giang, Nhã Phương lại tái hợp với tin tức chính thức về việc kết hôn vào tháng 9 tới đây.

Theo những thông tin chính xác từ cả hai bên thì tới đây cặp đôi thị phi Trường Giang và Nhã Phương sẽ đính hôn vào ngày 24/8 và tổ chức hôn lễ vào tháng 9 tới.

Ảnh: vnexpress.net

Cuộc tình của hai nhân vật nổi tiếng là nhiều "thị phi" nhất nhì showbiz này đã khiến cánh báo chí tốn không ít giấy mực. Từ việc Trường Giang dính "phốt" với hàng loạt người đẹp V-biz như Quế Vân, Sam, Nam Em,... lại đến việc cầu hôn trên sóng truyền hình không những khiến mọi người bất ngờ mà còn khiến một bộ phận đồng nghiệp của cả hai bức xúc. Tiếp đến là sự tan rã, tái hợp, lên mặt "đe dọa" từ nhiều nhân vật trong câu chuyện "ngoại tình" của Trường Giang rồi cả việc Nhã Phương dính tin đồn sẽ có người yêu mới. Và kết thúc chính là việc Nhã Phương lại có nghi án cưới chạy bầu vào tháng 9 khi nhiều người đã nhìn thấy cô có vòng hai to bất ngờ.

Sau những "thị phi" mà cả hai đã tạo ra cho showbiz Việt thì những tin tức về việc họ đính hôn rồi lại kết hôn một lần nữa tạo nên một làn sóng mới cho làng giải trí trong nước.

Ảnh: kenh14.vn

Xác nhận thông tin kết hôn này, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã đăng cập nhật lên trang cá nhân về việc chuẩn bị cho đám cưới.

"Xin chào cả nhà thương yêu.

Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.

Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ "Nói trước bước không qua" nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha.

Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà nha. Yêu cả nhà", Nhã Phương viết.

Ảnh: 24h.com.vn

Mặc cho những scandal từ đầu năm nay, việc cả hai bước đến với nhau khiến cộng đồng cư dân mạng cũng chia thành hai phe. Một bên không ngừng chúc mừng cho sự tái hợp của cặp đôi, phía còn lại thì "dè bỉu" và cũng có nghi ngờ biết đâu đây lại là một câu chuyện PR mới. Nhiều người còn "nghi ngờ" không biết liệu lần này sẽ còn cuộc tấn công nào từ phía bên ngoài công kích hai nhân vật chính của chúng ta nữa hay không, liệu có xuất hiện một Nam Em thứ hai phá hoại cuộc hôn nhân này nữa hay không.

Nhưng dù sao, cả hai cũng đã chấp nhận tha thứ và đến với nhau thì những việc còn lại cũng chỉ là chuyện ngoài lề mà thôi.

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day