Sau khi đăng tâm thư rời showbiz Việt, Rocker Nguyễn sang Úc châu bắt đầu lại
CTV Diễm Lưu 08/14/2018 09:00 AM
Sau những cố gắng "hàn gắn" hình ảnh của mình không thành chàng ca sĩ điển trai đã quyết định rút lui khỏi showbiz Việt.

Thời gian vừa qua quả là một thời gian vất vả đối với chàng ca sĩ đã từng thuộc top những nghệ sĩ trẻ có triển vọng Rocker Nguyễn. Hàng loạt scandal khiến Rocker Nguyễn điêu đứng, từ việc lộ ảnh nóng đến việc phát ngôn "bừa bãi" trên mạng xã hội, từ chuyện bị nói có thái độ kiêu căng đến việc bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, chưa hết lại còn nóng nảy, trẻ con và cái tôi quá lớn đã khiến cộng đồng mạng tẩy chay anh còn người hâm mộ thì thất vọng vô cùng. 

Rocker Nguyễn.
Ảnh: VTV.vn

Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi mà chàng trai ngời ngời tỏa sáng trở thành một "kẻ" bị ném đá không thương tiếc. Để giải thích cho những hình ảnh xấu xí mà chính Rocker Nguyễn tạo ra cho mình này phía quản lí của anh cũng chia sẻ về đời tư quá nhiều căng thẳng của Rocker. "Gia đình Rocker quyết định sẽ không theo nghệ thuật nữa nên không cho anh dùng điện thoại, mạng xã hội trong một tháng. Thời gian này, người yêu Rocker lại nói lời chia tay với anh. Chỉ trong thời gian ngắn mà mọi thứ quay lưng lại với anh ấy nên Rocker bị trầm cảm trong 2 tháng, suy sụp tinh thần nghiêm trọng dẫn tới việc tuyệt thực", người đại diện kể.

Sau sự việc này, một bộ phận khán giả từng quay lưng với anh dường như có chút cảm thông nhưng số còn lại vẫn cho rằng đây chỉ là những lời ngụy biện cho những hành động không "đẹp" của chàng ca sĩ điển trai này.

Rocker Nguyễn trên sân bay trước khi sang Úc.
Ảnh: Zingnews.vn

Sau quá nhiều áp lực từ phía gia đình cũng như dư luận, chàng ca sĩ 25 tuổi đã quyết định nói tạm biệt với showbiz Việt và qua Úc Châu để tìm kiếm cơ hội mới cho mình. 

Trước khi đi, anh đã đăng một bức tâm thư lên trang cá nhân đã lâu không hoạt động của mình để tạm biệt những gì đã xảy ra và mong muốn có một cuộc sống mới tốt hơn ở nơi ở mới.

"Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ mà sẽ không bao giờ trở lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành cũng như những sai lầm. Tạm biệt những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn mà tôi từng đi lang thang. Tạm biệt sự thất vọng, đau lòng và ý chí từng bị phá nát. Tạm biệt những ngày lạc lối tại chính mê cung trong đầu, tuyệt vọng tìm cách thoát ra.

Hình ảnh mới của Rocker.
Ảnh: 2sao.vn

Tạm biệt tất cả các lời tạm biệt. Và cũng xin chào. Xin chào một chương mới của cuộc sống sẽ được viết với tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào con người mới mà tôi đang khao khát được gặp, một người luôn ở đó, la hét không ngừng để rồi nhận ra tiếng nói của anh ấy bị chìm trong hàng ngàn người khác. Xin chào với con người thật, con người đích thực của tôi. Tương lai đầy những bất trắc như nó sẽ luôn luôn xảy ra. Nhưng sợ hãi không bao giờ là một lựa chọn. Hãy có niềm tin, Rocker. Có niềm tin!", chàng ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Rocker trên phố.
Ảnh: baomoi.com

Sau hàng loạt các sự việc xảy ra chỉ trong một thời gian ngắn với giọng ca Quá khứ còn lại gì, anh đã rời xa mạng xã hội và có một cuộc sống mới tại Úc châu với những hình ảnh mới, những người bạn mới, dù anh không còn hoạt động trong showbiz nhưng fan hâm mộ của chàng trai vẫn luôn theo sát và quan tâm đến anh. Những tin tức anh cập nhật trên Instargram vẫn được chú ý. Mong rằng, sau những ồn ào đã qua, Rocker sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Author: CTV Diễm Lưu

News day