Sạc không dây AirPower sẽ ra mắt cùng iPhone 2018
CTV Nguyễn Chiến 08/24/2018 03:00 PM
Một nguồn tin vừa tiết lộ tấm sạc AirPower của Apple sẽ bán ra vào tháng 9 này cùng thế hệ iPhone mới.

Theo nguồn tin mà trang công nghệ Bloomberg nắm được trong thời gian gần đây thì Apple đã hoàn thiện AirPower và sẽ công bố lại thiết bị này trong tháng 9, cùng với thời điểm trình làng iPhone 2018.

Apple sẽ ra mắt sạc không dây trong tháng 9 với thời điểm trình làng iPhone 2018. Ảnh: bachlongmobile.com

Apple sẽ sử dụng một hệ thống dây cuộn tiên tiến hơn trong AirPower, giúp cho thiết bị này có thể sạc cùng lúc nhiều loại thiết bị do "Táo khuyết" sản xuất như: iPhone, Apple Watch và hộp đựng tai nghe AirPods.

Trước đó, AirPower đã được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái với khả năng có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị và thiết kế đẹp mắt. AirPower gồm một đế pad mỏng hình oval và chỉ có AirPods là có thể đặt vừa vặn trên nó, còn iPhone và Apple Watch sẽ phải chịu cảnh "giấu đầu lòi đuôi".

AirPower sẽ được ra mắt cùng với iPhone thế hệ mới và nó cũng sẽ được hỗ trợ bởi củ sạc nhanh mới với công suất 18W. Dự kiến giá thành khởi điểm của đế sạc này sẽ là khoảng 150 USD, tương đương 3.5 triệu đồng.

Dự kiến giá thành khởi điểm của AirPower này sẽ là khoảng 150 USD, tương đương 3.5 triệu đồng. Ảnh: congngheviet.com

Đế sạc này sẽ được trang bị công nghệ sạc của Qi – công nghệ dẫn đầu thị trường sạc không dây, còn đối với AirPods bạn sẽ phải trả một khoản chi phí để nâng cấp chiếc vỏ bảo vệ từ sạc có dây thành không dây để có thể sử dụng trên AirPower.

Nếu Apple thực sự thành công trong việc hoàn thiện công nghệ AirPower thì điều đó sẽ tạo thêm sức hút cho dòng iPhone 2018 cũng như "hệ sinh thái" các thiết bị di động của "Táo khuyết".

Author: CTV Nguyễn Chiến

News day