Mr Đàm tiết lộ, sau 3 đêm suy nghĩ Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia tay "đại gia kim cương" từ trước Tết
Vana (Tổng hợp) 05/05/2017 08:30 AM
Trên trang cá nhân, Mr Đàm vừa tiết lộ câu chuyện của Hồ Ngọc Hà với bạn trai.

Là một trong những người anh, người đồng nghiệp thân thiết của Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm luôn ở bên cạnh, lên tiếng bênh vực mỗi khi "nữ hoàng giải trí" vướng phải scandal không hay. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chia sẻ câu chuyện tình cảm của Hà Hồ với bạn trai. Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia tay người yêu từ trước Tết và hiện cô đang độc thân. Nữ ca sĩ đã phải suy nghĩ 3 đêm liền trước khi đưa ra quyết định này và điều đó không dễ chịu chút nào.

Ảnh: Facebook ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm còn cho biết Hà Hồ đã chán yêu, tự do bây giờ là điều mà cô cần nhất. Nhiều người nghĩ Hồ Ngọc Hà vớ được miếng sẽ không dễ gì nhả ra, nhưng hiện tại cô chỉ muốn sống cho mình và con. Câu chuyện mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng tin đồn Hà Hồ đã chia tay với đại gia Chu Đăng Khoa là thật.

Nam ca sĩ nhắn nhủ đến Hà Hồ: “Chúc Hồ Thị Phi sớm siêu thoát, để lại một Hồ Ngọc Hà đáng yêu và đáng được ngưỡng mộ, hiện diện giữa bao trái tim khán giả và bạn bè”.

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Thông qua đó, nhiều người tin chắc rằng mối quan hệ giữa Hà Hồ và đại gia kim cương đã chính thức kết thúc.

Ảnh: Facebook ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều người hâm mộ đã ủng hộ chia sẻ này của Mr Đàm. "Xuất sắc! Chị em phụ nữ nghe những lời khuyên của anh Hưng đúng tuyệt đối rất tuyệt vời, chính xác tuyệt chiêu...! Không bao giờ để bị đánh một cái, mình yếu đuối cỡ nào cũng phải đánh lại ba cái." Facebooker Thị Ngọc Trinh Nguyễn đồng tình.

Hiện nay, chia sẻ trên trang facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã được lược bỏ phần nói về chuyện tình cảm riêng của Hồ Ngọc Hà.

 

Author: Vana (Tổng hợp)

News day