Mời sinh nhật trên mạng xã hội và cái kết dở khóc dở cười
Kim Tiến 01/15/2017 04:30 AM
Cô bé 15 tuổi người Mexico và cả gia đình phát hoảng trong lễ sinh nhật của mình vì sự cố mời sinh nhật qua mạng xã hội đã khiến hàng nghìn người kéo đến.

Chính xác là hàng nghìn người trên khắp đất nước Mexico đã đăng ký tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 15 của Rubi Ibarra García vào ngày 26/12 sau khi đoạn video do cha mẹ cô bé đăng tải lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Khung cảnh hỗn loạn trong sinh nhật lần thứ 15 của Rubi.
Ảnh: telegraph.co.uk

Trước đó, cha của Rubi đã đăng tải đoạn video dài 45 giây, trong đó, ông vui vẻ gửi lời mời mọi người đến dự sinh nhật của con gái mình: "Xin chào, mọi người khỏe chứ? Chúng tôi xin mời mọi người đến dự sinh nhật của Rubi Ibarra Garcia vào ngày 26/12 này".

Cũng trong đoạn video này, cha của Rubi còn giới thiệu các ban nhạc sẽ tham gia biểu diễn trong tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, sau khi đăng tải đoạn video lên Facebook, cha của Rubi đã có chút sai sót khi không đặt sự kiện ở chế độ riêng tư.

Hình ảnh Rubi và người thân trong lễ sinh nhật của cô bé.
Ảnh: nbcnews.com

Và hậu quả là vào ngày sinh nhật của Rubi, hàng nghìn người đã tìm đến nhà của cô bé để dự tiệc. Những bức ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật của Rubi cho thấy cô bé cùng cha mẹ trông thật khốn khổ giữa rừng khách mời hoàn toàn xa lạ. Cả gia đình cảm thấy vô cùng khó chịu khi những người tham gia không hề tôn trọng các quy định mà họ đã đề ra.

Quá nhiều khách khứa trong một buổi lễ sinh nhật.
Ảnh: i.cbc.ca
Cô bé khốn đốn giữa hàng nghìn người khách xa lạ mà gia đình cô "bất đắc dĩ" mời.
Ảnh: sputniknews.com

Khách tham dự hầu như đều rất hào hứng trong buổi tiệc mà không biết đến sự khốn đốn của khổ chủ. Thế mới biết sức mạnh kinh hoàng thực sự của mạng xã hội. Đây chắc chắn là bài học đối với gia đình Rubi và nhiều người đang sử dụng mạng xã hội một cách vô thức, bất cẩn mỗi ngày.

Author: Kim Tiến

News day