Không phải chờ Galaxy S10, những tính năng hàng đầu sẽ được trang bị trong Galaxy A 2019
Hoàng Phi 08/02/2018 03:00 PM
Galaxy S10 không phải là smartphone Samsung duy nhất được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, mà gã khổng lồ Hàn Quốc cũng sẽ đưa bộ cảm biến tương tự lên dòng Galaxy A 2019.

Vinacircle Khoa học & Công nghệ - Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa ra mắt mẫu smartphone nào tích hợp 3 camera mặt sau. Smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp 3 camera mặt sau được tin là Galaxy S10, sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Samsung đã sẵn sàng tăng cường phần cứng lên các thiết bị tầm trung của họ nhằm tăng thị phần và cạnh tranh với các hãng khác.

Samsung đã sẵn sàng tăng cường phần cứng lên các thiết bị tầm trung.
Ảnh: thegioididong.com

Báo cáo mới đây từ Hàn Quốc cho hay, vào năm sau gã khổng lồ Hàn Quốc cũng sẽ đưa bộ cảm biến tương tự lên dòng Galaxy A 2019.

Chưa hết, báo cáo này cho rằng Galaxy A 2019 ra mắt trước Galaxy S10, nên dòng Galaxy A 2019 mới là dòng smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp vân tay siêu âm.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, nhóm phát triển phần cứng đang bắt đầu nghiên cứu để đưa một loạt tính năng cao cấp vào dòng Galaxy A 2019 thế hệ mới.

Samsung Galaxy A có thể tích hợp vân tay siêu âm trước Galaxy S10.
Ảnh: thegioididong.com

Một trong những tính năng đang được xem xét đó là hệ thống 3 camera với góc chụp siêu rộng dự kiến cũng sẽ có mặt trên Galaxy S10. Tuy nhiên, với cảm biến vân tay siêu âm, Galaxy A 2019 được tin sẽ dùng loại rẻ hơn so với loại cảm biến dùng trên S10.

Author: Hoàng Phi

News day