5 smartphone độc, lạ cho dịp Tết và Valentine
CTV Hoàng Phi (Tổng Hợp) 02/10/2018 11:30 AM
Khá trùng hợp khi năm nay, dịp Tết cổ truyền trùng vào dịp lễ tình nhân. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn chiếc smartphone nào sở hữu thiết kế thời trang, chụp ảnh selfie để vi vu chơi Tết cũng như dành tặng phần quà ý nghĩa đối với nửa kia của mình. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để đi tìm câu trả lời nhé!

Xiaomi Mi A1 đỏ

Năm mới, màu mới của Mi A1 sẽ đem lại may mắn cho bạn, phiên bản này đang có số lượng giới hạn.

Máy được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại nguyên khối, sang trọng và cứng cáp. Các góc cạnh của thiết bị được bo cong và mặt kính 2.5D đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Xiaomi Mi A1 màu đỏ sẽ đem lại may mắn cho bạn.
Ảnh: thegioididong.com

Về cấu hình phần cứng, máy vẫn trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp 4GB RAM + 64GB ROM, màn hình 5.5 inch Full HD, camera kép sau 12MP hỗ trợ xóa phông ảo diệu và camera selfie 5MP. 

Ngoài ra, máy đang chạy trên hệ điều hành Android 7.1.2 và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.080 mAh.

Nova 2i xanh dương

Đây là một phiên bản mới của Nova 2i, khi cầm trên tay sản phẩm này cho ta một cảm giác yên bình, trầm lắng đến lạ thường và màu xanh của máy có thể thay đổi tùy theo hướng nghiêng của máy.

Nova 2i xanh dương cho ta một cảm giác yên bình đến lạ thường.
Ảnh: thegioididong.com

Giống như phiên bản thông thường thì sản phẩm vẫn sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 đẹp mắt cộng với màn hình 5.9 inch Full HD+ nâng cao trải nghiệm về mặt hình ảnh.

Hiệu năng của máy ổn định với bộ vi xử lý Kirin 659 đi kèm 4GB RAM & 64GB ROM. Ngoài ra Nova 2i còn nổi bật với 4 camera bao gồm: Camera sau 16MP (phụ 2MP) và trước 13MP (phụ 2MP) hỗ trợ xóa phông hay chụp ảnh động.

Cuối cùng, sản phẩm đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1, tích hợp cảm biến vân tay một chạm và viên pin dung lượng 3.340 mAh.

OPPO F5 đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho tài lộc may mắn, nó đem lại cảm giác rạo rực không khí của mùa xuân đang về hơn bao giờ hết. Vì thế chiếc OPPO F5 đỏ cũng là một sản phẩm bạn nên tham khảo.

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là sở hữu màn hình xu hướng vô cực 18:9, camera selfie tích hợp trí tuệ nhân tạo và mở khóa khuôn mặt.

OPPO F5 màu đỏ đem lại cảm giác rạo rực không khí của mùa xuân.
Ảnh: thegioididong.com

Cụ thể, cấu hình được trang bị trên máy cũng khiến bạn lưu tâm: Màn hình tràn viền 6 inch Full HD+, bộ vi xử lý Helio P23 8 nhân kết hợp 4GB RAM và 32GB ROM, viên pin dung lượng 3.200 mAh.

Camera selfie ngoài hỗ trợ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo thì còn có ống kính độ phân giải lên tới 20MP, camera chính 16MP, chạy hệ điều hành Android 7.1 trên giao diện ColorOS 3.2 mới mẻ. Đặc biệt là có thêm cả tiện ích nhận dạng khuôn mặt rất nhanh nhạy nữa đấy nhé!

OPPO F5 xanh thạch anh

Cách đây không lâu, OPPO đã tung ra phiên bản OPPO F5 xanh thạch anh dành cho ngày lễ tình nhân, màu xanh tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và vĩnh cửu.

OPPO F5 xanh thạch anh tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và vĩnh cửu.
Ảnh: thegioididong.com

Vẫn giống như phiên bản thông thường thì sản phẩm này vẫn trang bị màn hình tràn cạnh tỉ lệ 18:9 và camera hỗ trợ công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. OPPO F5 xanh thạch anh sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải Full HD+, mang trong mình bộ vi xử lý Helio P23, 4GB RAM & 32GB ROM.

Ngoài ra, smartphone này còn trang bị camera trước sau 20/16 MP, viên pin dung lượng 3.200 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat.

Samsung Galaxy J7 Pro hồng

Galaxy J7 Pro hồng khoác lên một bộ áo cực kỳ thời trang và nữ tính, nhẹ nhàng, không kém phần tinh tế. Các bạn nam có thể cân nhắc sản phẩm này để dành tặng bạn gái của mình.

Galaxy J7 Pro hồng khoác lên một bộ áo cực kỳ thời trang và nữ tính.
Ảnh: thegioididong.com

Về phần cấu hình, Galaxy J7 Pro vẫn giữ nguyên cấu hình như những phiên bản khác. Máy trang bị bộ vi xử lý Exynos 7870, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera trước sau của thiết bị đều có độ phân giải 13MP với chất lượng ảnh chụp khá tốt.

Cuối cùng, máy sở hữu viên pin dung lượng 3.600 mAh, màn hình 5.5 inch Full HD và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Author: CTV Hoàng Phi (Tổng Hợp)

News day