Modric: Người tạo ra bước ngoặt trong kỷ nguyên Ronado - Messi
Danh hiệu The Best nhận từ FIFA giống như một xác nhận về sự vĩ đại của tiền vệ nhỏ bé nhưng dũng cảm đến từ Croatia.
Sep 26, 2018
Tuấn Anh: Cả tuổi xanh tôi chờ 'kẻ thất nghiệp'
Người ta nói: “Đợi chờ là hạnh phúc”. Nhưng liệu ai ngờ được rằng, những tháng ngày “hạnh phúc” ấy lại khiến cho ta đau khổ đến nhường nào. Này chàng trai, anh còn định gục ngã đến bao giờ?
Sep 11, 2018
Van Dijk với Liverpool: Hơn cả một trung vệ
Kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Liverpool đã bỏ ra mức giá kỉ lục 75 triệu bảng để đưa Virgil Van Dijk về Anfield. Thời điểm ấy, rất nhiều sự nghi ngờ được đặt ra rằng đây có phải là món hàng hớ của Lữ đoàn đỏ. Giờ đây, những gì trên sân đã khẳng định rằng, Van Dijk đáng giá đến từng xu.
Sep 10, 2018
Manu Ginobili: Nhà vô địch NBA kết thúc 16 năm sự nghiệp ở San Antonio
Mới đây, vận động viên từng 4 lần vô địch Giải bóng rổ Nhà nghề NBA Manu Ginobili đã đưa ra thông báo chính thức rằng anh sẽ “nghỉ hưu sớm” sau 16 năm thi đấu chuyên nghiệp dưới màu áo của Spurs.
Sep 07, 2018
Novak Djokovic từng bước tìm lại ánh hào quang một thời
Đã từng có thời kì Novak Djokovic đạt được phong độ đỉnh cao đến nỗi anh hoàn toàn có khả năng thống trị thế giới quần vợt miễn là anh muốn. Tay vợt người Séc-bi đã kết thúc năm 2011 và 2012 ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP, đứng thứ 2 sau Rafael Nadal vào năm 2013, và sau đó trở lại vị trí dẫn đầu trong cả năm 2014 và 2015 liên tiếp.
Aug 12, 2018
Laura Kenny đặt mục tiêu giành HCV thứ 3 tại giải vô địch Châu Âu
Tay đua “ngôi sao” người Anh Laura Kenny sau khi kết hôn với Jason Kenny vào năm 2016 đã trở lại với những thành tích vô cùng đáng nể, đó là 2 HCV tại giải vô địch Châu Âu ở Glasgow. Cô cũng đang tìm kiếm 1 hat-trick tại Madison cùng với Katie Archibald trong vài ngày tới.
Aug 11, 2018