Người yêu của em
05/27/2017 08:00 PM
Em muốn anh ôm em khi vui, khi buồn, khi hạnh phúc, khi khổ đau. Em nghe người ta bảo, một cái ôm còn hơn ngàn lời nói hoa mỹ, đem lại cảm giác an toàn và tốt cho hệ tim mạch. Hãy ôm em thật nhiều anh nhé!

Tình yêu là một phép màu. Điều đó chẳng quá chút nào nếu bạn từng trải qua cảm giác một mình quá lâu và ngày càng cảm thấy không ổn nếu cứ mãi cô đơn như thế. Là vì sự xuất hiện của anh là một điều kỳ diệu, tô vẽ cho cái thế giới đơn điệu và xám xịt của em trước kia. Em yêu anh, người yêu của em.

Cảm giác khi em là của anh và anh thuộc về em giống như em vừa dũng mãnh chinh phục được cả thế giới. Thử nghĩ về những ngày tháng sau này thỏa sức vẫy vùng trong lãnh địa của mình mà không e dè "quyền sở hữu" của bất cứ ai mà xem. Làm cả thế giới của một người, vừa là quyền, vừa là trách nhiệm.

Ảnh: Pexels

Bắt đầu sẽ gọi tên anh bằng âm vực khác, vừa nhẹ nhàng vừa nũng nịu. Thật ra con gái luôn thể hiện tình cảm qua cách họ gọi tên tình yêu của mình. Sẽ đau đầu đặt cho anh một cái tên, vừa diễn tả được con người anh, vừa phân biệt anh với những người khác. Mỗi sáng sẽ gọi em dậy, mỗi tối sẽ nhắc em đi ngủ sớm, mỗi ngày đều hỏi: Hôm nay em cảm thấy thế nào?

Người yêu ơi, anh có biết, điều mà những người yêu nhau nào cũng làm cho nhau không? Đó là nắm tay đấy. Em muốn anh nắm tay em đi khắp nơi, gián tiếp tuyên bố với thế giới này rằng mình đang yêu. Em muốn anh ôm em khi vui, khi buồn, khi hạnh phúc, khi khổ đau. Em nghe người ta bảo, một cái ôm còn hơn ngàn lời nói hoa mỹ, đem lại cảm giác an toàn và tốt cho hệ tim mạch. Hãy ôm em thật nhiều anh nhé!

Ảnh: Pexels

Người yêu ơi, em muốn tặng anh những món quà, không vào bất cứ dịp gì cả. Mình cùng nhau nấu bữa tối trong khi nghe một bản nhạc nhộn nhịp, anh sẽ khe khẽ hát theo, còn em lén cười thầm vì anh hát sai nhịp rồi.  Em sẽ vui lắm nếu anh cùng em xem bộ phim mà em yêu thích, vô tình hữu ý nhắc anh nhìn xem, người ta làm cho nhau những gì. Đừng cười em mơ mộng viển vông, bởi người con gái nào khi yêu cũng muốn nhận những điều ngọt ngào.

Người yêu ơi, em muốn anh là chính mình, khi ở bên em. Dẫu có một chút xấu tính cũng chẳng sao, thi thoảng em sẽ dựa vào điều ấy mà cãi nhau với anh. Muốn anh giận hờn, muốn anh ghen tuông, muốn anh vì không chịu nổi mà xuống nước làm hòa. Muốn những cuộc gọi không đầu không cuối những đêm muộn, anh nói rằng: Anh rất nhớ em!

Ảnh: Pexels

Khi có anh kề bên, em chẳng cần bận tâm ngoài kia mưa nắng giông bão thế nào. Có anh kề bên, chỉ cần làm cô gái bé nhỏ cần anh bao bọc nuông chiều. Có anh bên cạnh, em chỉ đơn giản là em, không cần gánh gồng, không cần ghen tỵ, không cần tủi thân với bất cứ ai.

Author: Bơ

News day