Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ thì hãy sử dụng 8 mẫu bàn này
CTV Diễm Lưu 06/24/2018 12:00 PM
Lựa chọn nội thất sử dụng cho phòng khách nhỏ là một công việc khá khó khăn, tuy nhiên, nó sẽ dễ dàng hơn khi bạn xem bài viết dưới đây.

1. Bàn kính có chân kim loại và đế đa dụng

Ảnh: homify.vn

Nếu không gian nhà bạn nhỏ thì việc sử dụng một chiếc bàn kính sẽ giúp không gian trông gọn gàng và sạch sẽ hơn, nhờ đó trông cũng sẽ thoáng hơn. Với phần đế kim loại sẽ khiến nội thất "sang chảnh" hơn.

 

2. Bàn gỗ với chân thép

Ảnh: homify.vn

Với hai chất liệu là mặt bàn gỗ và chân bàn thép sơn xám khiến cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên nó cũng không kém phần hiện đại và mạnh mẽ.

 

3. Bàn tròn chân kim loại

Ảnh: homify.vn

Thiết kế bàn tròn ở đây khá đơn giản với mặt bàn làm từ đá cùng phần chân kim loại mạ vàng. Việc sử dụng bàn tròn cũng tiết kiệm không gian đáng kể cho phòng khách nhà bạn.

 

4. Bàn tròn loại nhỏ đế cao

Ảnh: homify.vn

Đối với những phòng khách có diện tích hạn hẹp, một chiếc bàn tròn nhỏ nhắn lại chính là lựa chọn hợp lí. Thiết kế không cầu kì nhưng tinh tế là tất cả những gì bạn cần. 

 

5. Bàn gỗ cổ điển

Ảnh: homify.vn

Đây là một thiết kế trông khá lạ và độc đáo với kiểu cách cổ điển. Một chiếc bàn nhỏ giúp tiết kiệm không gian với ngăn kéo đựng đồ tiện lợi.

 

6. Bàn chân gỗ mặt đá

Ảnh: homify.vn

Với mặt bàn bằng đá kết hợp với chân bàn bằng gỗ khiến cho chiếc bàn trông vô cùng đẹp, một sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại lại vừa tiết kiệm không gian tối đa giúp phòng khách nhà bạn trông vô cùng tuyệt vời.

 

7. Bàn mặt gỗ chân thép chéo

Ảnh: homify.vn

Với mặt bàn làm từ tấm gỗ dày cùng phần chân thép rất mảnh, đây là một thiết kế bàn tinh giản và tiết kiệm không gian mà bạn có thể sử dụng cho phòng khách.

 

8. Bàn kim loại nhỏ

Ảnh: homify.vn

Với chi tiết chân bàn khá độc đáo và một chút cầu kì, đây là một ý tưởng rất phù hợp cho những ai mê sự phá cách và khác biệt.

 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle.

Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com.

Xin cảm ơn!

Author: CTV Diễm Lưu

News day