Mang màu sắc đến với ngôi nhà của bạn
Những màu sắc tươi mới luôn đem lại cảm xúc tích cực cho bất kỳ ai. Và tuyệt vời biết bao khi ta luôn được ngắm những màu sắc ấy trong chính tổ ẩm của mình. Hãy mang màu sắc đến với ngôi nhà của bạn và tận hưởng niềm vui mà chúng mang đến nhé!
Oct 11, 2018
Thiết kế phòng tắm ngoài trời như mong ước của bạn
Dưới đây là những xu hướng hot nhất trong việc thiết kế phòng tắm ngoài trời cùng với lời khuyên từ chuyên gia về cách kết hợp thiết kế phòng tắm phù hợp với không gian ngoài vườn nhé.
Sep 10, 2018
Đem cả đại dương vào căn nhà của bạn với những gợi ý dưới đây
Bạn mong muốn đem hơi thở của đại dương vào căn nhà của mình dù nhà của bạn ở giữa lòng thành phố chật chội? Đừng quá lo lắng bởi có rất nhiều gợi ý cho ý tưởng đặc biệt này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những gợi ý hay ho để bạn biến hóa ngôi nhà của mình đem hơi thở từ đại dương thật ấn tượng.
Sep 03, 2018
Những gợi ý tuyệt vời cho việc trang trí giường ngủ trong kí túc xá
Chúng tôi biết rằng khi bạn đang sống trong một phòng ngủ kí túc xá nhỏ, giường ngủ của bạn là tất cả. Giường không chỉ là điểm nhấn trong phòng ngủ, đó là không gian làm bài tập ở nhà, chỗ ngủ và nơi bạn bè quây quần lại  trong một chuyến viếng thăm.
Aug 30, 2018
Ngôi vườn trở nên lung tinh từ những vỏ xe bỏ đi
Ý tưởng sử dụng vỏ xe cũ bỏ đi để trang trí nhà cửa, sân vườn hoặc quán cafe đang rất được ưa chuộng vì tính độc lạ của nó.
Aug 27, 2018
4 phương pháp thiết kế đảo bếp mini cho không gian nhỏ
Nếu bạn có một nhà bếp nhỏ nhưng muốn có chức năng như một hòn đảo bếp (kitchen island), đừng thất vọng! Những phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian bếp như ý muốn.
Aug 23, 2018