Antonio Brown hứa sẽ khôi phục lại lòng tin của mọi người
Phạm Linh dịch 02/10/2017 06:30 PM
Cầu thủ bắt bóng của Pittsburgh thừa nhận sai lầm của mình và công khai xin lỗi, đồng thời hứa hẹn sẽ không tái phạm sai lầm ngớ ngẩn nữa.

Cầu thủ bắt bóng của Steelers Antonio Brown cho biết anh đang lên kế hoạch thay đổi bản thân sau sự cố livestream trên Facebbok sau trận play-off mà Pittsburge giành chiến thắng trước Kansas City.

Brown đã live stream cảnh ăn mừng trong phòng thay đồ và ngay sau đó đã bị huấn luyện viên Mike Tomlin khiển trách. Anh nói với Bleacher Report rằng những việc như vậy sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Đoạn video livestream đã khiến Brown gặp rắc rối.
Ảnh: Bleacher Report

“Bài học lớn nhất mà tôi nhận được là tôi cần phải trưởng thành hơn, và tôi đang cố gắng để thực hiện nó”, Brown đã chia sẻ như vậy khi thực hiện phỏng vấn với các website ngay khi Super Bowl diễn ra ở Houston. “Tôi đã rút ra bài học xương máu từ việc đó, vì thế tôi phải cố gắng để gây dựng lại lòng tin với các đồng đội và những huấn luyện viên. Tôi hứa sẽ cố gắng.”

Trong cuộc phỏng vấn, Brown cho rằng hành động của mình là một “sai lầm ngu ngốc”. Vài tuần trước. Tomlin lên tiếng rằng Brown là một cầu thủ cá nhân và không biết nắm bắt tình hình và ông hi vọng rằng học trò ngôi sao của mình sẽ không bị loại vì những sai lầm mà anh đã phạm phải.

Brown đã tỉnh ngộ và tỏ vẻ hối lỗi trước trận chung kết AFC gặp New England, xin lổi về sự mất tập trung của mình và thừa nhận lỗi lầm trong buổi họp báo. Sau đó, Steeler đã để thua trước trước đội vô địch Super Bowl với tỷ số 36 - 17.

Các nhà phê bình cho rằng sự cố trên facebook đã làm ảnh hưởng đến Brown, khiến anh ấy không thể toàn tâm thi đấu, dù anh vốn là cầu thủ ghi được nhiều điểm và nổi tiếng là người rất ham bóng. Nhưng trong đội, anh ấy rất được tôn trọng; ngay cả chủ tịch đội bóng là Art Rooney II cũng nói rằng anh ấy là một người tốt và đang tự kiểm điểm lại những sai lầm của mình.

Brown nói sẽ rút ra bài học từ sai lầm và cố gắng lấy lại lòng tin của đồng đội và huấn luyện viên.
Ảnh: ESPN

Có tin đồn xoáy vào việc tương lai của Brown ở Pittsburgh, nhưng từ một nguồn tin mà ESPN nhận được thì có vẻ hai bên sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng trước thời gian tập luyện trở lại. Hiện tại Brown 28 tuổi và còn một năm hợp đồng với mức lương cơ bản là 4.71 triệu USD.

Đồng đội Maurkice Pouncey công khai bênh vực cho Brown trên mạng xã hồi vào tuần trước, nói rằng anh ấy “đã quá mệt mỏi khi bị tẩy chay.. AB là một cầu thủ luôn được các đồng đội yêu thương, trong đó có tôi.”

Brown chia sẻ với Bleacher “Tôi sẽ không để ác ý của người khác làm ảnh hưởng đến mình.”

Theo: espn.com

Author: Phạm Linh dịch

News day