Giải mã sức hút đến từ 'cơn sốt' mang tên Ryder Cup
Cứ hai năm một lần, một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn và gay cấn nhất thế giới sẽ diễn ra - Ryder Cup. Mười hai tay golf xuất sắc nhất đến từ khắp các khu vực Châu Âu và Mỹ sẽ tranh tài cao thấp với hy vọng mang về danh hiệu vô địch danh giá cho quê hương mình.
Oct 05, 2018
Woods toàn thua, tuyển Mỹ bị dẫn bốn điểm ở Ryder Cup
"Siêu Hổ" nhận thất bại thứ ba chỉ trong hai ngày trước cặp Molinari - Fleetwood, góp phần khiến tuyển Mỹ bị tuyển châu Âu dẫn 10-6 qua hai ngày đầu.
Sep 30, 2018
Dừng bước tại tứ kết Shenzhen Open, Andy Murray dự định sẽ kết thúc sớm mùa giải 2018
Quay trở lại sau chấn thương, Andy Murray đã rất nỗ lực nhưng đáng tiếc anh vẫn chưa thể quay lại đúng vị trí số 1 thế giới như đã từng đạt được. Để thua Fernando Verdasco tại bán kết Shenzhen Open, rất có thể Murray sẽ kết thúc mùa giải 2018 để chuẩn bị cho mùa giải 2019 tốt hơn.
Sep 30, 2018
Spartak Moscow đăng ảnh khỏa thân của nữ cầu thủ 9x để... thông báo nhân sự
Yulia Ushakova – người đẹp của đội khúc côn cầu nữ Spartak Moscow vừa "được" công khai ảnh nóng ngay trên trang mạng của câu lạc bộ. Sự việc đã gây chú ý trong cộng đồng người hâm mộ túc cầu Châu Âu.
Sep 29, 2018
Những ngôi sao đẳng cấp đang thất nghiệp ở NBA là ai?
Mặc dù mùa giải mới đã sắp sửa bắt đầu nhưng vẫn còn một vài cầu thủ tên tuổi đang chưa biết đi đâu về đâu để chơi bóng...
Sep 29, 2018
Tuyển Mỹ đối mặt dịch bệnh trước thềm Ryder Cup
Bubba Watson bị cảm lạnh và thừa nhận nhiều đồng đội cũng cảm thấy mệt mỏi khi chưa đầy 24 tiếng nữa giải đấu sẽ bắt đầu.
Sep 28, 2018