6 cách trang trí phòng ngủ ấm áp cho mùa đông
CTV Diễm Trần 12/11/2017 06:00 PM
Bạn đang băn khoăn không biết nên trang trí phòng ngủ thế nào khi mùa đông đến. Sau đây là 6 cách cơ bản giúp bạn làm căn phòng ngủ của mình thêm ấm áp vào những ngày đông.

1. Sử dụng họa tiết hoa và kẻ sọc

Ảnh: Kientrucdangcap.net

Sử dụng họa tiết hoa hoặc kẻ sọc trong căn phòng ngủ của bạn trong mùa đông này làm không gian phòng trở nên sinh động. Không những vậy mà còn khiến phòng ngủ thêm sành điệu và pha một chút lãng mạn làm bạn cảm thấy dễ chịu trong mùa đông.

 

2. Sử dụng các tông màu trầm

Ảnh: Tapchiadong.net

Những tông màu trầm trong phòng ngủ dễ đem lại cảm giác ấm cúng khiến bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ và mang lại không gian êm ái, nhẹ nhàng.

 

3. Trang trí nền, sàn bằng gỗ

Ảnh: Baomoi.com

Với cấu trúc căn phòng ngủ bằng gỗ giúp bạn giữ ấm và tạo chiều sâu cho không gian phòng mang đến sự thư thái và gần gũi.

 

4. Sử dụng chất liệu bằng len

Ảnh: Afamily.vn

Với ga, nệm hoặc gối chất liệu bằng len sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và bớt lạnh hơn trong mùa đông. Chúng giúp bạn giữ ấm cơ thể và cũng giúp căn phòng trở nên độc đáo, gây ấn tượng với người khác khi ai đó ghé thăm phòng ngủ của bạn vào thời gian này.

 

5. Treo thêm rèm cho cửa sổ

Ảnh: Yeutre.vn

Việc bạn treo thêm rèm cửa vào mùa đông sẽ giúp bạn tránh được luồng gió lạnh lùa vào khi đang ngủ đồng thời tạo cảm giác được che chở và bạn có thể an tâm ngủ ngon giấc.

 

6. Trang trí một ít bóng đèn nhỏ màu vàng

Ảnh: Denledhanviet.com

Trang trí một ít bóng đèn vàng trong căn phòng ngủ giúp căn phòng trở nên sinh động và rực rỡ đồng thời sự tỏa nhiệt của đèn làm bạn cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết.

 

Nào, hãy bắt đầu trang trí cho căn phòng ngủ của mình ngay bây giờ để đón một mùa đông ấm áp bạn nhé!

Author: CTV Diễm Trần

News day