Vợ chồng giám đốc Trung tâm Thúy Nga tham gia buổi tiệc chiêu đãi mừng công diễn phim Crazy Rich Asians
CTV Diễm Lưu 08/18/2018 09:00 AM
Giám đốc Trung tâm Thúy Nga, Marie To cùng chồng được mời đến bữa tiệc tại nhà hàng Chef Chu's, nhà hàng của bố đạo diễn phim 'Crazy Rich Asians' để ăn mừng bộ phim đã được trình chiếu.

Crazy Rich Asians là bộ phim hài, lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kenvil Kwan. Bộ phim kể về việc Nick Young đưa bạn gái anh ta tại Mỹ là Rachel Chu, một giáo sư tại đại học New York, về Singapore nơi anh ta được sinh ra. Mẹ của Rachel tin rằng việc này chứng tỏ Nick muốn cầu hôn Rachel.

Bởi vì tin rằng Nick cũng giống với mình thuộc tầng lớp bình dân tại Mỹ nên khi anh chuyển vé của cả hai lên hạng nhất đã khiến cô bất ngờ và muốn biết về gia sản của anh thì Nick đã lờ đi. Tuy nhiên, sau khi gặp và biết về những người bạn và gia đình cùng gia thế của Nick thì cả hai đã gặp rất nhiều chuyện ngoài ý muốn. Bởi vì là một gia đình giàu có nên gia đình Nick không cho phép anh cưới Rachel sau khi biết sự thật về thân thế của cô. Nhưng cuối cùng thì cả hai vẫn đến với nhau sau khi đã hóa giải những hiểu lầm, vượt qua những rào cản của định kiến.

Ảnh: wikipedia.org

Đây là bộ phim được 2 hãng phim nổi tiếng Hollywood là Warner bros. Pictures phát hành vào ngày 15/8 vừa qua tại Mỹ.

Đạo diễn của bộ phim là Jon Chu cũng cũng là con trai của chủ nhà hàng Chef Chu's, nơi tổ chức bữa tiệc ăn mừng. 2 vợ chồng giám đốc Trung tâm Thúy NgaMarie To và Paul Huynh đã được mời đến dự bữa tiệc. Nhân sự kiện này họ cũng chúc mừng con gái Aivy của Chef Khải Dương được học bổng toàn phần của Đại Học Yale. Tại đây cũng có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt đầu bếp cũng như những người nổi tiếng tại hải ngoại.

Ảnh: Marie To
Ảnh: Marie To
Ảnh: Marie To
Ảnh: Marie To

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day