VIET LOVE FOR TEXAS, chương trình đặc biệt cùng đồng hành chia sẻ với nạn nhân cơn bão Harvey
Lau 09/07/2017 08:30 AM
Buổi hòa nhạc trực tiếp VIET LOVE FOR TEXAS sẻ chia niềm đau với Texas diễn ra vào thứ Sáu ngày 8/9, từ 3pm-11pm do Trung tâm Thúy Nga thực hiện.

Với mong muốn cầu chúc những điều tốt lành nhất sẽ đến với các nạn nhân trong cơn bão Harvey vừa qua tại Texas, Trung Tâm Thuý Nga, Vietface TV và Schannel rất tự hào được tham gia góp mặt trong một chương trình hòa nhạc để hỗ trợ và chia sẻ với họ.

Ảnh: FB Trung tâm Thúy Nga

Và gần nhất chính là buổi thu hình cho Liveshow Paris By Night DIVOS vào ngày 3 tháng 9 tại Pechanga Resort & Casino!! Đây sẽ là một chương trình độc đáo lần đầu tiên được thực hiện tại hải ngoại, VIET LOVE FOR TEXAS sẽ là buổi hòa nhạc ngoài trời trực tiếp tại trước Rạp Saigon Performing Arts Center, Fountain Valley, California được diễn ra vào thứ Sáu ngày 8/9, từ 3pm-11pm. 

Ảnh: FB Trung tâm Thúy Nga

Chương trình với sự tham gia góp mặt của Nhà Văn Nguyễn Ngọc Ngạn, Kỳ Duyên, các ca sĩ nổi tiếng và các lãnh đạo cộng đồng. Chương trình sẽ được chiếu trực tiếp trên sóng của Vietface TV, S-Channel, cũng như trang Facebook & YouTube Channel của Thúy Nga. Đây sẽ là một chương trình hấp dẫn và đáng mong chờ. Hãy theo dõi tin tức mới nhất và đồng hành cùng VIET LOVE FOR TEXAS sẻ chia niềm đau với Texas.

Author: Lau

News day