Thời phải mượn váy, tự trang điểm để đi hát của Kỳ Duyên
Ngọc Anh 06/04/2017 02:30 PM
Kỳ Duyên từng có màn khoe giọng khá ấn tượng với câu chuyện hậu trường thú vị từ 28 năm trước.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965 tại TP.HCM, cô được đông đảo khán giả yêu mến với vai trò MC, trong đó phải kể đến show nổi tiếng Paris by Night dẫn dắt chung cùng nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn.

Ảnh: ttvn.vn

Dù đang là 1 người dẫn chương trình đình đám, song không phải ai cũng biết Kỳ Duyên từng có thời gian đi hát và hiện đang có rất nhiều clip tư liệu đáng nhớ.

Cách đây không lâu, chính Kỳ Duyên đã công khai đoạn clip cô tự tin thể hiện phiên bản Việt của ca khúc Winter world of love từ 28 năm trước (năm 1989 - năm Kỳ Duyên 24 tuổi).

Ảnh: ttvn.vn

Ngoài khoe được giọng hát tình cảm, trầm ấm, phong cách biểu diễn tự nhiên của Kỳ Duyên cũng khiến cho người xem thích thú.

Được biết trong thời điểm quay đoạn clip này, Kỳ Duyên vẫn đang ngồi ghế nhà trường. Do chưa có đủ điều kiện để mua đồ diễn và thuê người make up riêng, nên cô phải mượn váy áo của 1 chị bạn thân thiết và tự tay trang điểm.

Bên cạnh việc tự phải chuẩn bị, chỉnh trang ngoại hình, phần lời Việt của ca khúc cũng do chính Kỳ Duyên kì công viết.

Ảnh: ttvn.vn

Sau này, dù lấn sân sang hẳn lĩnh vực người dẫn chương trình, song thỉnh thoảng, Kỳ Duyên vẫn không ngại xuất hiện trên sân khấu để khoe giọng hát của bản thân.

 

Theo: Soha.vn

Author: Ngọc Anh

News day