The Jimmy Show tuần này có gì đặc biệt?
CTV Diễm Lưu 08/02/2018 07:00 AM
Để đánh dấu 65 năm hoạt động nghệ thuật của nhạc sĩ Lê Văn Khoa, The Jimmy Show tuần này sẽ cùng ông tâm sự chuyện nghề, chuyện đời.

Vinacircle tin tức hải ngoại - Đối với cuộc đời của nhạc sĩ Lê Văn Khoa thì không thể không nhắc đến những mốc son sau đây.

Ảnh: The Jimmy Show 

Năm 1953 nhạc sĩ Lê Văn Khoa đã tham gia vào các sinh hoạt của Việt Nam Cộng Hòa trong các lĩnh vực như Giáo Dục, Tôn Giáo, Nhiếp Ảnh và Âm Nhạc. 

Đến năm 1975, Lê Văn Khoa đưa nhạc Việt vào làng nhạc thế giới với sự đặc biệt của nhạc giao hưởng Lê Văn Khoa và đặc biệt Đại Tấu Khúc Việt Nam 1975 đã được trình diễn bởi các Ban Đại Hòa Tấu quốc tế nổi tiếng tại Úc, Ukraine và các tiểu bang Hoa Kỳ. 

Ảnh: The Jimmy Show 

Và năm nay 2018, là dấu son quan trọng đánh dấu chặng đường sự nghiệp về văn hóa, nghệ thuật và tinh thần dân tộc của nhạc sĩ Lê Văn Khoa trong 65 năm qua.

Và trong chương trình The Jimmy Show, vị nhạc sĩ tài năng này sẽ cùng chia sẻ với khán giả yêu nhạc về những câu chuyện trong suốt 65 năm làm nghệ thuật cũng như những câu chuyện và những biến cố xảy đến trong cuộc sống tại hải ngoại của ông.

Author: CTV Diễm Lưu

News day