Sự kết hợp hoàn hảo của Ariana Grande và Nicki Minaj trong MV 'Bed'
Yuu 07/07/2018 02:30 PM
Ca khúc 'Bed' là đĩa đơn thứ hai đến từ album phòng thu 'Queen' của Nicki Minaj với sự góp giọng của “tiểu diva” Ariana. Sự kết hợp này đã giúp 'Bed' nhanh chóng trở thành ca khúc hit trong bộ sưu tập các ca khúc với lượt tương tác khủng của rapper Nicki Minaj.

Vừa qua, fan vô cùng phấn khích khi nghe tin “bộ đôi tạo hit” sẽ bắt tay hợp tác trong album mới của Ariana Grande với ca khúc The Light Is Coming sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Chưa hết vui mừng, mới đây người hâm mộ lại tiếp tục đón nhận một món quà mang tên Bed với sự kết hợp hoàn hảo của Ariana Grande và Nicki Minaj, hứa hẹn mới chỉ là MV khai màn cho hàng loạt những điều thú vị sắp tới. 

Ảnh: Baomoi.vn

Ca khúc Bed là đĩa đơn thứ hai đến từ album phòng thu "Queen" của Nicki Minaj với sự góp giọng của “tiểu diva” Ariana. Sự kết hợp này đã giúp Bed nhanh chóng trở thành ca khúc hit trong bộ sưu tập các ca khúc với lượt tương tác khủng của rapper Nicki Minaj.

Theo thống kê của Billboard, ca khúc Bed sau khi ra mắt đã nhanh chóng đứng vào vị trí 911, lọt vào BXH 100 ca khúc ăn khách nhất của Billboard. Nhờ thành tích này, Nicki Minaj đã trở thành nữ ca sĩ có nhiều bài hát lọt Billboard Hot 100 nhất cho tới thời điểm hiện tại. 

Ảnh: peopledotcom.com

MV đã đem đến cho người xem khung cảnh tuyệt đẹp về vùng biển nhiệt đới, Nicki Minaj hóa thân thành nàng tiên cá vô cùng nóng bỏng. Bài hát tiếp tục phô khoe được tài rap điêu luyện quen thuộc của Nicki, xen vào đó là giọng hát mượt mà của Ariana.

Ảnh: Kenh14.vn

Ngay từ cái tên đã gợi ra sự nóng bỏng Bed, lời bài hát có nội dung nói về chuyện giường chiếu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Chính vì thế, dù đứng vị trí cao và đón nhận nhiều sự ủng hộ, nhưng ca khúc mới lần này cũng gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Ảnh: etonline.com

Bộ đôi Nicki Mina và Ariana Grande vốn đã có sự hợp tác ăn ý trong nhiều nhạc phẩm trước đó: từ Bang Bang, Get on your knees, Side to side... Sau Bed, người hâm mộ vẫn đang háo hức trông chờ vào những sản phẩm tiếp theo của cả hai nữ nghệ sĩ tài hoa này. 

 

Bạn đang đọc báo người việt tại Mỹ - Vinacircle.

Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com.

Xin cảm ơn!

Author: Yuu

News day