'Tôi yêu tiếng nước tôi', nơi những người Việt hải ngoại tham gia bảo tồn ngôn ngữ, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần
CTV Diễm Lưu 09/21/2018 09:00 AM
Liên hoan nghệ thuật toàn thế giới 'Tôi yêu tiếng nước tôi' sẽ được tổ chức tại Praha, Séc dành cho tất cả người Việt đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại.

Liên hoan nghệ thuật toàn thế giới 'Tôi yêu tiếng nước tôi' được tổ chức định kì 2 năm một lần dành cho đối tượng là tất cả người Việt hiện đang làm việc và sinh sống khắp nơi trên thế giới.

toi yeu tieng nuoc toi
Ảnh: tapchinghethuat

Rất nhiều thí sinh người Việt đến từ Đức, Séc, Thái Lan, Lào... đã ghi danh tham gia chương trình. Từ hơn 300 thí sinh hải ngoại dự thi, ban tổ chức đã chọn ra được 52 gương mặt tiêu biểu sẽ tham dự vòng chung kết diễn ra tại Praha, Séc từ 20 - 25/9/2018. Dàn thí sinh năm nay toàn những gương mặt tài năng với chất giọng tốt và có niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc quê hương.

toi yeu tieng nuoc toi thai lan
Ảnh: VOV.vn

Với mục tiêu bảo tồn, bảo tàng văn hóa Việt, những bài hát Việt, bảo tồn tiếng Việt, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây lắng đọng cho người nghe cùng niềm hãnh diện và tự hào dành cho đất nước. 

 

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day