SBTN VOICE lên lịch chính thức và hậu trường chuẩn bị chương trình
CTV Diễm Lưu 08/17/2018 07:00 AM
Giờ phát sóng chính thức của chương trình đã được thông báo cùng với đó là những bức ảnh hậu trường cho chương trình số đầu tiên.

Được mệnh danh là chương trình đáng mong chờ nhất mùa hè này tại hải ngoại, chương trình đang được nhà đài gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để phát hành vào ngày 26/8 tới đây.

Ảnh: Facebook SBTN VOICE

SBTN VOICE là cuộc đọ sức của 21 thí sinh với 3 dòng nhạc khác nhau là nhạc Trữ tình - Bolero, nhạc quê hương và nhạc trẻ. Với sự dẫn dắt của các huấn luyện viên là các ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, những người dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, họ sẽ giúp các thí sinh của chúng ta bộc lộ hết những tài năng thiên bẩm của mình. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc, sự giao thoa cảm xúc giữa người hát và người nghe, cùng với đó là những phút giây thầy trò vui vẻ, những dấu ấn mà chương trình hứa hẹn mang lại sẽ không khiến cho những khán giả yêu thích chương trình phải thất vọng.

SBTN VOICE đã và đang làm các khán giả ngày càng hồi hộp hơn từ khi đăng thông báo rồi đến trailer, tiểu sử các thí sinh tham dự, tiểu sử các huấn luyện viên và giờ đây lại là loạt ảnh hậu trường team dán poster chương trình cùng lịch phát hình chính thức nữa.

Loạt ảnh hậu trường dán poster chương trình:

Ảnh: Facebook SBTN VOICE
Ảnh: Facebook SBTN VOICE
Ảnh: Facebook SBTN VOICE
Ảnh: Facebook SBTN VOICE
Ảnh: Facebook SBTN VOICE

Chương trình sẽ phát hình chính thức vào khung giờ 1:30 p.m chủ nhật mỗi tuần trên hệ thống đài Saigon Broadcasting Television Network, phát online trên webside đài cùng với đó SBTN VOICE cũng sẽ phát trên 5 đài TV địa phương và phát lại trên Youtube 3 ngày sau đó.

Ảnh: Facebook SBTN VOICE

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day