Những điểm đặc biệt sẽ có trong chương trình Paris By Night 127
CTV Diễm Lưu 08/13/2018 12:00 AM
Chương trình Paris By Night 127 - Hành trình 35 năm phần 2 sẽ có những điều đặc biệt sau.

Sẽ có một tác phẩm mới lần đầu tiên ra mắt tại Paris By Night

Vợ chồng giám đốc Trung tâm Thúy Nga Marie To - Paul Huynh và nhạc sĩ Vũ Thanh (ở giữa).
Ảnh: Marie To

Trong chương trình lần này sẽ giới thiệu một ca khúc mới của nhạc sĩ Vũ Thanh, nhạc sĩ với bài hát nổi tiếng Đắp mộ cuộc tình. Giám đốc Trung tâm Thúy Nga bật mí rằng ca sĩ sẽ thể hiện tác phẩm mới này là người đã đưa siêu hit Bolero Đắp mộ cuộc tình đến với khán giả yêu nhạc. Sau khi thông tin trên được đưa ra, fan của chương trình đã bùng nổ.

Ảnh: Hội những người yêu thích Thuý Nga - Paris By Night

Mọi người chia thành hai bên rõ ràng một bên đoán ca sĩ sẽ trình bày tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thanh là nam ca sĩ điển trai Đan Nguyên, bên còn lại cho rằng sẽ là nữ ca sĩ với giọng hát Bolero ngọt ngào Như Quỳnh. Cả hai ca sĩ nổi tiếng hải ngoại này đều tài hoa và dù là ai đi chăng nữa thì fan hâm mộ Paris By Night cũng sẽ rất ngóng trông tác phẩm lần này.

Sự xuất hiện trở lại của những nữ ca sĩ cải lương nổi tiếng hải ngoại Phượng Mai

Ảnh: Hội những người yêu thích Thuý Nga - Paris By Night

Nữ nghệ sĩ Phượng Mai nổi tiếng trong nhiều thể loại đặc biệt là tân nhạc, cải lương và Hồ Quảng. Trong suốt gần 30 năm sinh sống tại hải ngoại, cô vẫn luôn đem giọng hát của mình phục vụ những người yêu nhạc xa quê. Gắn với những điệu Hồ Quảng đằm thắm và những câu hát cải lương ngân vang khắp hải ngoại, trong chương trình Paris By Night 127 - Hành trình 35 năm, cô sẽ quay trở lại với Trung tâm Thúy Nga và những người yêu nhạc sau 26 năm vắng bóng. 

Nội dung đặc sắc cùng dàn ca sĩ hải ngoại nổi tiếng

Ảnh: Thuy Nga - Paris By Night

Chương trình Paris By Night 127 - Hành trình 35 năm hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn đặc sắc mang tính dân tộc cùng những bản tình ca quê hương da diết dành cho những người con xa quê được thu hình vào ngày 8 và ngày 9/9/2018 tại Pechanga Casino Resort (Temecula, CA). Dàn ca sĩ nổi tiếng hải ngoại đến từ trung tâm cũng sẽ góp mặt trong đó không thể không kể đến là: Như Quỳnh, Đan Nguyên, Hương Lan, Giao Linh, Bằng Kiều,... cùng với sự góp mặt không thể thiếu của hai MC hài hước và tài năng MC Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Author: CTV Diễm Lưu

News day