Những chương trình tại hải ngoại chào mừng Xuân Mậu Tuất 2018 vừa qua
CTV Diễm Lưu 01/29/2018 02:30 PM
Rất nhiều chương trình hấp dẫn đã diễn ra để chào đón Xuân Mậu Tuất 2018.

Dạ Tiệc Mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Chương trình ca nhạc diễn ra vào ngày 28/1/2018 theo giờ Cali, tại nhà hàng East Gourmet Seafood, 8118-A Garvey Ave., Rosemead. Đây là một chương trình quy tụ những gương mặt ca sĩ hải ngoại như Cam Thơ, Kha Hồng Nhung, DJ Thủy Khanh, Khánh Trân, Tân Hy Khánh, Phương Ni, Minh Tâm, Marie Parie, ban nhạc The Young Brothers với Hậu Tân Hùng Tiến.

Ảnh: saigonhd.com

 

Đón Xuân

Chương trình diễn ra vào ngày 27/1/2018 tại Pala Casino Spa Resort, 11154 Hwy 76, Pala, CA 92059. Những ca sĩ tham gia trong chương trình có Khánh Hà, Ngọc Hạ, Quốc Khanh, Mỹ Hạnh, Hoàng Hiệp, Lương Bích Hữu.

 

Thương Về Miền Trung và Mang Lại Ánh Sáng Cho Mọi Người

Được biết đây là chương trình dạ tiệc - dạ vũ gây quỹ do Hội Thiện Nguyện Tiếng Gọi Tình Thương tổ chức, diễn ra vào 28/1 tại nhà hàng Golden Sea, 9802 W. Katella Ave., Anaheim, CA 92804.

Với sự tham gia của các ca sĩ Như Quỳnh, Phương Hồng Quế, Carol Kim, Tâm Vy, Ngọc Quang Đông, Huy Cường, MC Giáng Ngọc và nhiều giọng ca trẻ khác sẽ góp mặt trong chương trình này.

Theo ca sĩ Huy Cường, sáng lập viên kiêm hội trưởng hội thiện nguyện, chương trình này nhằm giúp trẻ em mồ côi khuyết tật tại Việt Nam, giúp mổ mắt cườm đem lại ánh sáng cho người nghèo Việt Nam, và giúp người vô gia cư tại Hoa Kỳ.

 

Veston

Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn

Đây là chương trình ca nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn do Ritz Entertainment tổ chức, diễn ra vào ngày 28/1 tại City National Grove of Anaheim, 2200 E. Katella Ave., Anaheim, CA 92806.

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Ý Lan, Quang Dũng, Uyên Linh.

Ca sĩ trẻ Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Đối với tôi, veston là hình ảnh của người đàn ông. Từ khi còn ấu thơ, tôi luôn nhìn chiếc veston của bố mình và tưởng tượng một ngày nào đó, mình sẽ khoác chiếc áo này lên người để trở thành một người chững chạc. Và mỗi chúng ta đều có một chiếc áo veston từ miền ký ức ấy”.

“Veston, trong âm nhạc, đã bao gồm, tình yêu, sự rộng lượng, vị tha và nỗi buồn. Lần này là dịp để tôi trình diễn, bằng chính màu sắc âm nhạc của mình, bằng chính cảm xúc và tình yêu, những nhạc phẩm quen thuộc trong ký ức mọi người, như Thuở Ấy Có Em (Huỳnh Anh), Áo Lụa Hà Đông (Ngô Thụy Miên), Tình Bơ Vơ (Lam Phương)…”, anh nói thêm.

 

Theo: NguoiViet.vn

Author: CTV Diễm Lưu

News day