Như Quỳnh làm chuỗi liveshow trên cả nước
PV 06/08/2018 02:30 PM
Giọng ca nổi tiếng cho biết hạnh phúc khi được hát các ca khúc fan yêu thích.

Chiều 4/6, Như Quỳnh, Quang Lê gặp gỡ báo chí tại TP HCM. Giọng ca hải ngoại cho biết cô sẽ thực hiện chuỗi liveshow trong sáu tháng cuối năm. Hồi tháng 3, cô từng thực hiện đêm nhạc nhưng số người đến xem không đông như mong muốn của ca sĩ. 

Ảnh: vnexpress.net

Ca sĩ cảm ơn khán giả yêu thương cô suốt nhiều năm qua, là động lực để cô trở về nước ca hát: "Tôi thấy hạnh phúc khi đứng trên sân khấu biểu diễn ca khúc mà mọi người yêu cầu, làm tròn vai trò của một ca sĩ", Như Quỳnh chia sẻ.

Ngoài chuỗi chương trình của Như Quỳnh, công ty quản lý của cô hợp tác với Quang Lê trong chương trình Hát trên quê hương với 16 đêm diễn trong năm nay. Nam ca sĩ mong được hát với Như Quỳnh trong các đêm nhạc, dự định diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. 

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Cô là con gái đầu trong gia đình ba người con. Từ nhỏ, cô thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ dành cho thiếu nhi. Người hâm mộ khi ấy nhớ tới ca sĩ nhờ gương mặt thanh tú, giọng hát trong trẻo.

Ảnh: vnexpress.net

Năm 1991, Như Quỳnh đoạt giải đặc biệt khi thi Tiếng hát truyền hình TP HCM. Cô ghi điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Mùa xuân trên TP HCM. Sau khi đoạt giải cao tại cuộc thi, Như Quỳnh bắt đầu sự nghiệp giảng dạy thanh nhạc cho thiếu nhi.

Author: PV

News day