'Love Yourself: Tear' được trao chứng nhận Vàng của RIAJ trước thềm comeback của BTS
CTV Thu Hiền (Yuu) 08/13/2018 09:00 AM
Mới đây, thông tin về việc nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc - BTS tiếp tục gặt hái được thành công khi đạt chứng nhận Vàng của RIAJ khiến các Army vô cùng vui mừng.

RIAJ là tên viết tắt của Hiệp hội công nghiệp ghi âm Nhật Bản. Đây là một giải thưởng uy tín được trao dựa trên các doanh số của single và các studio album. Trong khi chứng nhận Bạch Kim đòi hỏi doanh số của album là 250.000 bản, Bạch Kim kép là 500.000 bản thì chứng nhận Vàng lại đạt đến con số 1.000.000 bản.

Ảnh: pose.vn

Trước đó, các chàng trai BTS đã vinh dự đạt được chứng nhận Bạch Kim và Bạch Kim kép của RIAJ. Trước thềm comback, album tiếng Hàn "Love Yourself: Tear" bất ngờ được công bố đã đạt chứng nhận vàng của Hiệp hội công nghiệp ghi âm Nhật Bản. Giải thưởng này chứng tỏ sự ảnh hưởng ngày càng lớn của BTS, không chỉ ở Hàn Quốc mà đang dần lan rộng ra thị trường thế giới.

Ảnh: kenh14.vn

Cũng theo một thông tin mới đây của Bộ Văn hóa Hàn Quốc, BTS sẽ trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được đề cử trao tặng Huân chương văn hóa tại Hàn Quốc. Trong giai đoạn BTS sắp comeback vào ngày 24/8 tới, hàng loạt tin vui này dường như khiến các Army trở nên phấn khích và mong đợi nhiều hơn.

Ảnh: soompi.io

Các chàng trai nhà Bighit Entertainment hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và ngày càng bùng nổ trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day