Lễ trao giải Billboard Music Awards sẽ có sự tham gia của nhóm nhạc BTS
Lau (Tổng hợp) 05/11/2017 08:30 AM
BTS sẽ trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sải bước trên thảm đỏ của lễ trao giải âm nhạc danh giá thế giới Billboard Music Awards.

BTS lại có một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình khi tham dự giải thưởng âm nhạc danh giá Billboard Music Awards tại Las Vegas vào 21 tháng Năm. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc 7 thành viên xuất hiện trên thảm đỏ tại Mỹ và khả năng nhận được giải khá cao. Nhóm nhạc Kpop được đề cử cho hạng mục Top Social Artist (Nghệ sĩ được yêu thích nhất trên mạng xã hội) và rõ ràng họ đang chiếm ưu thế. Bản hit Not Today đã trụ hạng nhất 23 tuần trên bảng xếp hạng Billboard’s Social 50 - lâu hơn cả những siêu sao như Miley Cyrus và Rihanna.

Chủ tịch ban tổ chức BBMAs xác nhận đã gửi lời mời cho BTS.
Ảnh: tinnhac.com

Rap Monster cùng với suy nghĩ đi trước thời đại của công ty, kết hợp giữa hip-hop và club beat đã vượt xa khỏi ranh giới truyền thống của Kpop, giúp họ được yêu thích và theo dõi trên toàn thế giới. Album Wings của họ đã bán được hơn 1 triệu bản và đứng thứ 26 trên Billboard 200. Họ cũng tạo nên lịch sử khi Spring Day có mặt trong top 10 bài hát có lượt tải về nhiều nhất trên bảng xếp hạng US iTunes nửa đầu năm nay.

Bên cạnh đó, vé concert tại Mỹ của BTS được tẩu tán chỉ trong vòng vài phút. Có vẻ như sự công nhận tại Billboard Music Awards là một bước tiến hợp lý sau những thành quả họ đã đạt được.

Truyền thông Chile ngạc nhiên vì fan của BTS rất chịu khó để có được vé concert.
Ảnh: tinnhac.com
"Sức hấp dẫn không thể chối từ" của BTS.
Ảnh: twitter.com @valehradke

Cả ARMY lẫn BTS hẳn rất tự hào về nhau, họ luôn bên cạnh ủng hộ và cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn để có được những thành quả như ngày hôm nay.

7 thành viên trong photobook cho album Wings.
Ảnh: ibighit.com

Billboard Music Awards năm nay sẽ diễn ra tại T-Mobile Arena - Las Vegas. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp 8 p.m. ET/5 p.m. PT trên đài ABC.

Theo: idolator.com

Author: Lau (Tổng hợp)

News day