Đếm ngược đến ngày thu hình PARIS BY NIGHT 125 - Chiều Mưa Biên Giới
CTV Diễm Lưu 04/16/2018 02:30 PM
Chỉ còn vài ngày nữa là show thu hình trực tiếp PARIS BY NIGHT 125 - Chiều Mưa Biên Giới sẽ diễn ra, các fan nhà Thúy Nga đang vô cùng háo hức.

Chương trình PARIS BY NIGHT 125 - Chiều Mưa Biên Giới tưởng nhớ cố Nhạc sĩ NGUYỄN VĂN ĐÔNG sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Ảnh: Hội những người yêu thích Thuý Nga - Paris By Night

Đây là chương trình lần đầu tiên được thực hiện để vinh danh cuộc đời và sự nghiệp của người nhạc sĩ tài ba Nguyễn Văn Đông. Khán giả yêu thích vị nhạc sĩ này sẽ được thưởng thức một chương trình văn nghệ đầy ý nghĩa và cảm động, với những bài hát, câu chuyện kể, giai thoại, cùng những hình ảnh tài liệu chân thật quý giá.

Trong chương trình sẽ có sự góp mặt của những tiếng hát tài danh một thời cùng hội ngộ trên sân khấu từ Hoàng Oanh, Thanh Tuyền, Giao Linh, Anh Khoa, Hương Lan đến Ý Lan, Vũ Khanh và những tiếng hát thượng đẳng của Trung Tâm Thúy Nga.

Ảnh: Thuy Nga - Paris By Night

Thông qua dòng nhạc Nguyễn Văn Đông với chương trình Paris By Night 125 - Chiều Mưa Biên Giới để cùng trải lòng mình qua dòng nhạc đa dạng của nhạc sĩ, từ những bài nhạc tình ca, ca ngợi nét đẹp quê hương.

Được biết, vé của 2 suất thu hình đã sold out. Fan của chương trình đã vô cũng háo hức chờ đón chương trình Paris By Night lần này.

Author: CTV Diễm Lưu

News day