'Chàng Vợ của em' - Charlie Nguyễn và Thái Hòa bắt tay trở lại sau thời gian dài 'ở ẩn'
Yuu 09/12/2018 07:00 AM
Không để khán giả phải thất vọng, sự trở lại lần này của cặp đôi bài trùng Thái Hòa - Charlie Nguyễn với 'Chàng vợ của em' là bước tiến thành công tiếp theo sau thời gian dài vắng bóng.

Vẫn là thể loại hài - lãng mạn, một thể loại tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng với Chàng vợ của em, khán giả vẫn thấy được sự mới mẻ và thu hút kỳ lạ. Theo tiết lộ của e-kip, bộ phim đã lấy cảm hứng từ cuốn sách nổi tiếng Busy Woman Seeks Wife để tạo lên một câu chuyện giản dị, gần gũi mà rất ngọt ngào.

thai hoa
Ảnh: phunuvietnam.vn

Trong phim, Phương Anh Đào vào vai Mai - một cô gái tài năng, xinh đẹp và luôn hết lòng vì sự nghiệp nhưng lại... dở việc nhà. Và trùng hợp thay, Hùng (do Thái Hòa đảm nhiệm) - một "chàng vợ" đúng nghĩa bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời Mai với những tình huống trớ trêu, giúp cô sắp xếp mọi việc nhà, nhắn tin cùng cô và chăm sóc cún cưng nhưng cô lại không hề hay biết. Thậm chí, mỗi lần gặp gỡ giữa hai người lại là một lần xảy ra xung đột, Mai coi Hùng là "cái gai trong mắt".

Ảnh: vtmonline.vn
Ảnh: giaitrinews.vn

Với bộ phim lần này, Thái Hòa đã đem đến cho khán giả những cảm xúc chân thực và mới mẻ. Vẫn là tuyến nhân vật hài hước nhưng Thái Hòa lại có những phân đoạn bộc lộ sâu tâm lí hơn, hay sự chân chất pha chút ngây ngô của nhân vật Hùng không hề khiến người xem cảm thấy giả tạo. Nhân vật nữ chính Phương Anh Đào cũng là một cái tên quen thuộc đối với khán giả, cô đã từng để lại ấn tượng khi góp mặt trong tác phẩm Nhắm mắt thấy mùa hè. Hóa thân vào Mai, cô đã thể hiện được sự linh hoạt tài tình trong diễn xuất. Đây chắc chắn sẽ là vai diễn thành công tiếp theo cho sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ này.

Ảnh: kenhtre.cdn.vn
Ảnh: ipick.vn

Nói về đạo diễn Charlie Nguyễn, anh đã rất tài tình khi biến hóa một cốt truyện cũ trở lên mới mẻ và rất hợp thị hiếu khán giả Việt. Sau sự thất bại của Fan cuồng, sự trở lại lần này với Chàng vợ của em đã thực sự đem đến hiệu ứng tốt. Trước đó, Charlie NguyễnThái Hòa cũng đã từng bắt tay hợp tác và đạt được thành công trong nhiều tác phẩm.

Kể từ khi công chiếu, bộ phim đã thu hút hơn 1 triệu khán giả đến rạp, vượt qua hẳn những bộ phim khác đang công chiếu cùng thời điểm. Chỉ sau hai tuần công chiếu, con số doanh thu 70 tỷ đồng được hé lộ khiến nhà sản xuất vô cùng vui mừng. Sự cạnh tranh gay gắt với loạt phim ngoại nhập vẫn không làm mất đi sức hút của Chàng vợ của em. Đây thực sự là một thành công đáng mong đợi với sự trở lại của đạo diễn Charlie Nguyễn

Ảnh: kenh14.com

Ẩn sâu trong những phân cảnh hài hước và những tiếng cười, Chàng vợ của em đưa đến cho khán giả những thông điệp sâu sắc. Ở đó, người ta cảm nhận được tình thân, tình yêu, tình đời hòa quyện, thấy mình trong mỗi thước phim và đồng điệu cùng cảm xúc của nhân vật.

Author: Yuu

News day