Asia 80 - Làn gió mới của giải trí hải ngoại có gì đặc sắc?
hiệp sĩ mùa gió (viết) 11/30/2017 08:30 AM
DVD Asia 80 - The Celebration - Làn Gió Mới được phát hành vào 10/11/2017 với những nội dung vô cùng hấp dẫn người xem.

Asia 80 vừa có buổi trò chuyện với giọng ca trẻ của dòng nhạc quê hương - nữ ca sĩ Khả Linh, trong chương trình Giáng Ngọc trên đài SBTN. Cô đã hoạt động nghệ thuật được một thời gian nhưng cuốn Asia 80 Làn Gió Mới chính là chương trình đầu tiên mà cô cộng tác với Trung Tâm Asia. Ở Asia 80, khán giả sẽ lắng nghe những chia sẻ của Khả Linh về cuộc sống cũng như những hoạt động của nghệ thuật của cô trong thời gian qua.

Poster Asia 80.
Ảnh: Website Asia

Ca khúc hay trong chương trình Asia 80, Giờ Đây Đã Lỡ Xa Nhau của nhạc sĩ Trúc Hồ do ca sĩ Hồ Hoàng Yến thể hiện.

Nam ca sĩ được mong đợi nhất năm, Lê Quốc Tuấn với bài Khúc Thụy Du huyền thoại, ca khúc Nương Chiều của Nhạc sĩ Phạm Duy do ca sĩ Hoàng Oanh biểu diễn.

Ca khúc Hào Khí Việt Nam của nhạc sĩ Holy Thắng do ca sĩ Đặng Thế Luân biểu diễn như một làn gió mới đến với Trung Tâm Asia 

Nhạc phẩm nằm trong top 3 được quý vị khán giả yêu cầu nhiều nhất: Liên Khúc 80 - New Wave Medley với phần trình diễn của Cardin, Chosen và Antoneus Maximus. Nhạc phẩm này được hòa âm bởi producer trẻ Johnny Bach - hậu duệ của Trung Tâm Asia.

Khả Linh trong talk show Asia 80.
Ảnh: Facebook Asia

Các nghệ sĩ của chương trình cũng rất tâm đắc với số lần này.

Hoàng Anh Thư cho biết: “Cảm giác của Hoàng Anh Thư… đối với DVD ASIA 80 này rất đặc biệt, có nhiều tình cảm đón nhận các bạn mới hợp tác, cùng nhau chia sẻ, làm bạn với nhau, cũng có những thế hệ đi trước như Thanh Thúy, Hoàng Oanh, Nam Lộc, Quốc Thái, Tuấn Vũ…” 

Đăng Vũ cũng trải lòng: "Trong những năm trung tâm mới ra đời, trung tâm đã rất thành công".

Ca sĩ Đặng Thế Luân cũng tâm sự: “Từ ASIA 80 sẽ giúp Trung Tâm có thêm năng lực để sản xuất thêm các DVD thật hay. Tất cả mọi người cùng hòa mình trong một không khí náo nhiệt sống động, hát hết mình. Chúng tôi hãnh diện cùng nhau hát chung khúc Hào khí Việt Nam”.

Author: hiệp sĩ mùa gió (viết)

News day