Cụ bà 93 tuổi nhờ cư dân mạng chọn hộ váy cưới
Mèo W 08/06/2017 05:00 PM
Mọi cô dâu đều muốn mình xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám cưới bất kể cô ấy bao nhiêu tuổi. Cụ bà Sylvia Martin cũng vậy. Cụ vô cùng phân vân khi phải chọn váy cưới cho hôn lễ của mình. Cuối cùng, giải pháp của cụ bà là lên mạng hỏi ý kiến mọi người.

Đối với một số người thì chọn được một bộ váy cưới ưng ý đã là công việc vô cùng gian nan. Ấy vậy cụ bà Sylvia Martin, người sắp kết hôn với bạn lâu năm là ông Frank Raymond, 88 tuổi, vào tháng 7 này,  lại thích những 4 bộ váy cùng một lúc. Điều này làm cụ bà bối rối không biết chọn bộ váy nào cho ngày trọng đại của mình. Để có thể có những ý kiến khách quan, trung thực nhất, bà Sylvia đã nhờ cộng đồng mạng tìm ra bộ váy hoàn hảo nhất hộ mình.

Phương án A: Rita Dress màu đỏ sang trọng mà vẫn tinh tế. Ảnh: boredpanda.com 

Câu chuyện bắt đầu khi Frank ngỏ ý muốn Sylvia kết hôn cùng ông. Tuy nhiên bà Sylvia đã luôn từ chối vì muốn tôn trọng người chồng đã mất. Khoảng một năm trước, bà Sylvia đã bị ốm rất nặng phải chuyển đến ở cùng gia đình tại Canberra. Sau khi hồi phục, bà Sylvia đã đổi ý nên thuyết phục Frank đến ở cùng. Một vài tháng trước Frank đã ngỏ lời cầu hôn và chấp nhận bà Syvia giữ lại họ của chồng bà. Sylvia cuối cùng cũng đồng ý và họ sẽ có một hôn lễ thân mật trong tháng bảy.

Phương án B: Candis Print Dress nữ tính, nhẹ nhàng. Ảnh: boredpanda.com 

Tuy nhiên, bà Syvia vẫn chưa thể quyết định mình sẽ mặc chiếc váy cưới nào trong hôn lễ. Bà đã thử rất nhiều chiếc váy lộng lẫy và cuối cùng có 4 chiếc trong số đó khiến bà ưng ý nhất. Một người bạn đã đăng hình ảnh của Sylvia lên facebook để nhờ mọi người giúp bà tìm được váy cưới phù hợp nhất.

Phương án C: Cipolla Dress thanh lịch, trang nhã. Ảnh: boredpanda.com 

Mặc dù chúng ta không thể tham dự đám cưới của cặp vợ chồng đáng mến này, chúng tôi chắc chắn bạn vẫn có thể giúp bà Sylvia tìm được chiếc váy đẹp nhất cho đám cưới của mình.

Phương án D: Cape dress trang nhã, mềm mại. Ảnh: boredpanda.com 

Theo bạn thì chiếc váy nào hoàn hảo nhất: A, B, C hay D?

 

Author: Mèo W

News day