Vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể: Đã bắt được nghi phạm là người yêu của nạn nhân
Thùy Dương 03/24/2018 11:00 AM
Ngày 23/3/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ nghi phạm Tôn Thất Đông Dương (31 tuổi, ngụ tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Khu nhà trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: baomoi.com

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, chiều ngày 16/3/2018, bà Lê Thị Hoa (chủ khu nhà trọ) đi vòng vòng xung quanh nhà trọ để kiểm tra. Tuy nhiên, khi đến phòng của chị Ngô Thị Lý 33 tuổi, quê Nghệ An là công nhân thuê trọ, bà Hoa ngửi thấy một mùi hôi nồng nặc phát ra từ bên trong.

Đoán chắc là có chuyện không hay nên ngay lập tức bà đã báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi tiến hành phá cửa vào trong, Công an phát hiện chị Lý đã tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân trong nhà tắm.

Qua công tác điều tra, sàng lọc các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được nghi can sát hại chị Lý là anh Tôn Thất Đông Dương (người yêu của chị Lý).

Nghi phạm Dương tại cơ quan Công an điều tra. Ảnh: soha.vn

Theo lời khai ban đầu, nghi phạm Dương cho biết hắn và chị Lý quen biết nhau từ 2 năm trước và có quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, chị Lý thấy giữa chị và anh Dương có nhiều điểm không hợp nên chị Lý chủ động chia tay. Anh Dương không chấp nhận và đã nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng chị Lý không đồng ý.

Chiều ngày 12/3/2018, khi chị Lý đang ngủ trong phòng trọ thì nghi phạm Dương bất ngờ tiến vào phòng rồi dùng dây điện siết cổ làm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Dương kéo xác nạn nhân vào nhà tắm để giấu rồi cướp dây chuyền vàng, bông tai, điện thoại, xe máy của nạn nhân.

Sau đó, nghi phạm Dương nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng xe máy của nạn nhân, Dương đưa lên TP. HCM cầm cố được 5,5 triệu đồng để tiêu xài. Đồng thời, Dương vẫn ở lại phòng trọ mình gần đó xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngày 17/3/2018, sau khi biết Công an đến điều tra vụ việc thì nghi phạm Dương hoảng sợ và bỏ trốn về Kiên Giang làm việc. Tuy nhiên, dưới sự điều tra nhanh chóng của cơ quan Công an, nghi phạm Dương đã bị bắt giữ đưa về Cơ quan Công an Đồng Nai điều tra và khởi tố nghi phạm về hành vi "giết người, cướp tài sản".

Author: Thùy Dương

News day