Vĩnh Phúc, Việt Nam: Bắt nghi phạm giết người giấu xác trong phòng kín 
CTV Dinda 09/11/2018 11:30 AM
Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã bắt được nghi phạm trong vụ giết người rồi giấu xác trong phòng ở thành phố Vĩnh Yên.

Chiều ngày 11/9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng với lực lượng Công an TP. Vĩnh Yên bắt được nghi phạm giết người, bỏ xác trong căn nhà ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên. Theo đó, nghi phạm bị bắt tại một nơi khác và được cơ quan cảnh sát điều tra đưa về Công an tỉnh Vĩnh Phúc để xử lý.

Danh tính nghi phạm được xác định là Lương Văn Dư (20 tuổi, ở Hà Giang) còn nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, ở phố Chiền, phường Ngô Quyền). Cùng trong chiều cùng ngày, cơ quan điều tra dựng lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: soha.vn

Theo như thông tin trước đó, sáng ngày 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cửa, mọi người sợ hãi khi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên thông báo chính quyền địa phương. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: vietnamnet.vn

Người dân gần đó cho hay, căn nhà xảy ra vụ việc bên ngoài phòng khách cho thuê để chứa hàng còn thi thể nạn nhân phát hiện ở căn phòng trong và không có người ra vào bao giờ. Vì vậy, thi thể nạn nhân tử vong từ nhiều ngày trước nhưng không một ai phát hiện ra.

Author: CTV Dinda

News day