Viết cho con, thiên thần nhỏ của mẹ
CTV Thiên Di 08/28/2018 07:00 PM
Hãy đợi đến lúc chúng ta gặp nhau, mẹ sẽ hát ru con, mẹ sẽ nâng niu và bảo bọc con, đến khi con trưởng thành mẹ vẫn sẽ dõi theo con, cho con những lời khuyên khi con thấy chông chênh ngoài cuộc sống.

Chào thiên thần nhỏ của mẹ!

Mẹ đang viết cho con những cánh thư đầu tiên của cuộc đời. Mẹ không thể nén được sự vui mừng khi hay tin con đang dần hình thành trong bụng mẹ. Mẹ đã đợi con quá lâu rồi.

Ảnh: Vicare

Con biết không, mẹ và ba đã kết hôn hơn một năm rồi. Ba mẹ đều là những người yêu trẻ con. Ba mẹ đã mong con từng ngày. Mẹ đã chuẩn bị mọi kiến thức cho lần đầu làm mẹ. Mẹ thích sự hồn nhiên, tinh nghịch của trẻ thơ. Mẹ đã từng suy nghĩ, liệu có phải do mẹ thích trẻ con quá thì sẽ khó có con hay không? Nhiều người thân nói mẹ suy nghĩ vớ vẩn như vậy, nhưng không ngờ điều này đã đúng. Cơ thể của mẹ rất khó để sinh con, phải ăn uống và nghỉ ngơi nghiêm ngặt mới đảm bảo sức khỏe.

Một năm sáu tháng mười tám ngày, mẹ mới biết mình mang thai. Cả gia đình đều vui mừng bởi sự hiện diện của con trong cơ thể của mẹ. Mọi người chăm sóc mẹ rất kỹ, nhất là ba của con. Mẹ không muốn biết con là trai hay gái, bởi vì dù là ai đi nữa ba mẹ vẫn rất yêu con.

Mẹ rất vui vì con đã phát triển tốt, bình an trong bụng mẹ. Một thời gian nữa thôi, con cũng sẽ mở mắt để nhìn thế gian này, con sẽ nhìn thấy ba mẹ của con, thấy cảnh vật ngoài kia, nhìn thấy ngôi nhà, bầu trời, cánh chim… Ba mẹ sẽ dành cho con những gì tốt đẹp nhất, sẽ dạy dỗ con chu đáo. Mẹ sẽ nói cho con biết con đã có một gia đình tuyệt vời như thế nào. Con yêu, con hãy cố gắng và kiên cường lên nhé!

Hãy đợi đến lúc chúng ta gặp nhau, mẹ sẽ hát ru con, mẹ sẽ nâng niu và bảo bọc con, đến khi con trưởng thành mẹ vẫn sẽ dõi theo con, cho con những lời khuyên khi con thấy chông chênh ngoài cuộc sống.

Ảnh: afterthink

Mẹ yêu con nhiều lắm, con biết không? Mẹ chỉ muốn thời gian trôi thật nhanh để mẹ và con sớm gặp nhau. Nếu con là con trai thì con sẽ là nam thần của mẹ, con là con gái thì con sẽ là bảo bối của mẹ. Ba cũng rất yêu con, từ ngày biết mẹ có con, ba chẳng còn đi đâu khác ngoài giờ làm việc. Ngày nào ba cũng đặt tay lên bụng mẹ để trò chuyện với con. Mẹ biết, ba cũng yêu con nhiều và mong ngóng con như thế nào.

Thiên thần nhỏ của mẹ à, hãy khỏe mạnh và bình an con nhé! Bình an ở bất cứ nơi đâu, bây giờ và mãi mãi về sau.

Mong ngóng con từng ngày, hài nhi bé bỏng của ba mẹ.

Author: CTV Thiên Di

News day