Tình yêu màu hồng của chàng trai Cự Giải
CTV Mập Mập 09/26/2018 09:00 PM
Thực tế là, một thời gian dài sau khi mối quan hệ kết thúc, chàng vẫn sẽ rơi nước mắt khi đồng hồ điểm chính xác thời gian hai người đã gặp nhau.

Cự Giải (22/06 - 21/07) là một anh chàng đa sầu đa cảm. Nên tình yêu của anh ấy cũng sẽ có nhiều lắm những giận hờn buồn vui. Bạn đã sẵn sàng để chinh phục anh ấy chưa?

Chàng trai nhạy cảm

Tôi chắc chắn rằng nếu bạn là một Cự Giải hoặc quen một ai đó thuộc cung này, bạn sẽ biết Cự Giải là một anh chàng nhạy cảm đến thế nào. Nhạy cảm chính là đặc điểm chính của Cự Giải. Nó quy định những đặc điểm khác của chàng, khiến chàng yêu và ghét, cũng là lý do để chàng quyết định chơi với bạn bè thế nào và chọn sự nghiệp ra sao. Không có sự nhạy cảm thì Cự Giải sẽ không còn là chính mình. 

Sự nhạy cảm của Cự Giải đến từ trực giác của chàng, giúp chàng thấu hiểu về hoạt động bên trong của những mối liên kết cũng như của những người thân yêu. Chàng không phải dạng người "nam tính" vô tâm có thể quên ngày kỷ niệm và ngày sinh nhật, hoặc không mảy may xúc động trước những giọt nước mắt và nụ cười của bạn.

Ảnh: SHTTEFAN

Thực tế là, một thời gian dài sau khi mối quan hệ kết thúc, chàng vẫn sẽ rơi nước mắt khi đồng hồ điểm chính xác thời gian hai người đã gặp nhau. Điều tuyệt nhất ở chàng đó chính là chàng có thể nhận biết bằng trực giác về nhu cầu ham muốn và cảm xúc của bạn.

Tuy nhiên vì quá nhạy cảm nên chàng hay bị cuốn vào các mối quan hệ với nhiều cô gái khác. Kết quả là chàng lạc lối khỏi mối quan hệ chính thức của mình cả về cảm xúc lẫn thể xác.

Một khía cạnh khác của tính nhạy cảm là sự ngọt ngào của chàng. Chàng là một người tình lạng mạn, chu đáo, hay tâm sự và tận tâm. Chàng đòi hỏi sự chung thủy và ổn định. Một anh chàng Cự Giải chưa từng trải nghiệm tình yêu hoặc đã chán yêu sẽ dùng lý trí để kiểm soát mối quan hệ. Và trong trường hợp này, trực giác của chàng lại trở thành vũ khí hủy hoại sự ngọt ngào vốn phải có ở chàng.

Chàng trai đa cảm

Chàng trai Cự Giải không ngại khóc, và khi ấy chàng thường đẹp đến nao lòng. Khi yêu, chàng cảm thấy tình yêu trong từng "chân tơ kẽ tóc". Khi buồn, cả cơ thể chàng sẽ để sự thất vọng chiếm lấy mình. 

Những hành động của chàng trai này hầu như đều dựa trên cảm xúc chứ không phải là lý trí. Nếu chàng có một cuộc sống hạnh phúc với gia đình và bạn bè, chàng có thể rất đáng yêu và ngọt ngào, những tâm trạng tồi tệ sẽ ít xuất hiện hơn so với những Cự Giải đã từng bị tổn thương. Dù thế nào thì chàng trai này cũng nhìn cuộc sống bằng một cặp kính mờ ảo và đầy mộng mơ. Cự Giải sẽ sống tốt hơn nếu tất cả những góc khuất bao quanh thế giới của mình đều được lót thảm.

Ảnh: Tom Pumford

Một khi Cự Giải cảm thấy an toàn với chính bản thân và người yêu của mình thì tình yêu sẽ vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu có những vấn đề nhạy cảm trong mối quan hệ, thì thay vì đối mặt với chúng bằng cái nhìn thông thường, chàng sẽ xem đó như là dấu hiệu của vấn đề bên trong thuộc về bản thân chàng, đồng thời kiên quyêt tránh thảo luận về chúng.

Chàng trai ích kỷ

Không có nhiều thứ mà Cự Giải quan tâm ngoài mong muốn, nhu cầu, sự an toàn và thoải mái của bản thân mình. Chàng không quan tâm đến hòa bình thế giới, chàng chỉ quan tâm thế giới của chính mình. Chàng luôn biết rằng ai cũng phải có trách nhiệm với cuộc sống này và chàng thích thú nhìn người khác vật lộn với cuộc đời, còn chàng thì ngồi thảnh thơi với thế giới của mình.

Sự ích kỷ là một trong những kiểu phòng vệ chủ yếu của chàng. Vì sự an toàn của mình, chàng giới hạn phạm vi quan tâm cũng như tạo lá chắn cho mình với thị phi và chỉ trích từ những người khác. An toàn là mối quan tâm chủ yếu và chàng không muốn bị ai hay vấn đề nào đó phá vỡ.

Để tránh khỏi sự quan tâm quá đà về những gì xảy ra trong mối quan hệ, chàng sẽ giữ khoảng cách với bạn. Chàng sợ bị tổn thương, và sẽ chỉ cho người khác thấy con người thật của mình khi mà chàng đã chắc chắn là không bị ai đó chê cười. Chàng biết mình mong đợi gì từ mối quan hệ, quan tâm đến nó với tất cả sự tập trung và không đếm xỉa tới những thứ khác, thậm chí đôi khi sẽ đặt cả những gì bạn muốn sang một bên. Mục tiêu trong cuộc sống của chàng là thực hiện được những khao khát của mình.

Tình yêu của một chàng trai Cự Giải

Chàng là người đàn ông hoàn hảo cho những ai thích sự dịu dàng và mơ mộng. Chàng vừa nam tính vừa mong manh. Chàng bị cuốn hút với những người phụ nữ mạnh mẽ, có chính kiến, sẵn sàng với tất cả bạn bè và những người theo đuổi họ. Chàng có cả thiên tình sử hò hẹn với cùng một kiểu phụ nữ, đối phó với cùng một loại vấn đề cho đến khi có thứ gì đó bùng nổ đánh bật chàng ra khỏi vòng xoáy đó.

Ảnh: freestocks

Chàng rất thích làm bạn với phụ nữ. Chàng nên được bao quanh bởi phụ nữ - nói một cách tích cực là chàng không thể thở nổi mà không có mùi hương hay tiếng cười và phụ nữ bao quanh. Chàng thích được ôm khi họ khóc, chàng xúc động với những nỗi buồn của họ. Chàng là kiểu người mà tình bạn với phụ nữ sẽ luôn là mối đe dọa cho tình yêu lãng mạn của chàng.

Trong cuộc sống đời thường, chàng có thể thích cải trang, và quanh chàng luôn bao trùm không khí nghệ sĩ. Điều này thường dẫn đến việc chàng sẽ cư xử theo cách mà chàng nghĩ người nghệ sĩ nên như vậy, thậm chí cả việc say xỉn hay sống cuộc sống của một ẩn sĩ khốn khó.

Chàng thích sự thay đổi về vị trí hay sự sắp đặt hơn là thay đổi về nhân cách, vì thay đổi về nhân cách sẽ đe dọa sự ổn định trong mọi mối quan hệ và chàng thì không muốn điều đó xảy ra. Chàng muốn trông mình phải thật tuyệt, và có một người yêu cũng đẹp đẽ. Ngay cả trong tình bạn, người bạn là phụ nữ của chàng cũng phải đảm bảo có ngoại hình đẹp và hoàn thiện hơn chàng.

Author: CTV Mập Mập

News day