Thêm một item lọt vào mắt xanh của các nàng - Mule giả cói
CTV Tùng Linh 05/19/2018 09:00 AM
Mule giả cói đang là đôi dép "hot hòn họt" được các fashionista săn đón nhiệt tình và phủ sóng ở khắp mặt trận thời trang, từ sàn diễn đến đường phố.

Dù là fan của giày cao gót điệu đà hay những đôi sneakers năng động thì nàng cũng phải công nhận rằng không thể mang chúng thường xuyên vào mùa hè được. Những lúc như thế này, các mẫu dép thoáng mát, dễ chịu lại giúp tránh nắng sẽ là lựa chọn hàng đầu và mule là một trong những lựa chọn ấy.

Ảnh: Kênh14
Ảnh: Kênh14

Hẳn là các nàng vẫn chưa quên được những item hot trend đầy nóng bỏng đầu hè: Mũ cói, giày đế cói hay túi cói - basket bag, thì nay để đủ bộ sưu tập cói vintage, các nàng có thêm một đôi giày mule giả cói xinh xắn hết nấc bể bổ sung vào tủ đồ street style của mình. Đôi dép này hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường và được giới trẻ tích cực lăng xê.

Ảnh: Kênh14
Ảnh: Kênh14

Những đôi mule thường vốn dĩ đã toát lên sự nhẹ nhàng, thoải mái, một số đôi đính hạt ngọc hay lông tạo nên sự quyến rũ, kiêu sa. Nay mule có thêm chất liệu cói càng làm vẻ mộc mạc, dịu dàng ấy được tôn lên triệt để. Một số kiểu mule giả cói được làm từ chất liệu vải cotton hoặc sợi tổng hợp càng tạo cảm giác dày dặn và chắc chắn.

Ảnh: Kênh14

Hệt như sự giản dị, nhẹ nhàng mà đôi dép này mang lại, mule giả cói chẳng "khó ở" với bất kì kiểu trang phục nào dù là váy hoa, váy sơ mi, trang phục bằng vải thô hay những chiếc quần jeans rách phá cách. Đặc biệt, item này còn rất thích hợp để bạn gái diện trong những chuyến nghỉ mát nữa đấy.

Ảnh: Kênh14
Ảnh: Kênh14

 

Author: CTV Tùng Linh

News day