Psy phát hành album mới với sự tham gia của ngọc nữ Kpop
Vana (Tổng hợp) 05/14/2017 02:30 PM
Nhan sắc ngọc nữ Kpop trong MV mới của PSY: Đẹp, siêu nuột nhưng thỉnh thoảng có thể dọa được fan. Sau khi tham gia vào MV của PSY, nhan sắc "ngọc nữ Kpop" Naeun (A Pink) trở thành chủ đề nóng của người hâm mộ Hàn Quốc và cả thế giới.

Hôm 10/5 vừa qua, PSY đã phát hành album 4x2=8 cùng 2 MV I Luv It New Face. Dù 2 ca khúc chủ đạo vô cùng bắt tai và gây nghiện, nhưng netizen lại nghĩ rằng những bài hát phụ khác trong album xuất sắc hơn. Đặc biệt, Love có sự góp giọng của Taeyang hoàn toàn xứng đáng trở thành ca khúc chính của album lần này.

Ảnh: baomoi.com

Chắc chắn rằng những ai nghe Love lần đầu tiên sẽ replay ca khúc này thêm thật nhiều lần nữa. Giai điệu bắt tai, giọng hát ngọt ngào của Taeyang cùng đoạn rap mạnh mẽ của chàng béo khiến Kpop fan phải ngất ngây khi thưởng thức.

Album 4x2 = 8 gồm 10 ca khúc có tiết tấu nhanh, mạnh, dồn dập. Trước đó, Psy chia sẻ anh muốn "trẻ hóa" âm nhạc của mình. Vì thế nam ca sĩ hợp tác với nhiều tên tuổi đang nổi như G-Dragon, Taeyang (Big Bang), Zico (BLOCK B), B.I và Bobby của iKON, Tablo...

Ảnh: whatthekpop.com

Trong New Face, Psy mời ca sĩ Na Eun (thành viên nhóm nhạc APink) đóng vai nữ chính. Cô xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Psy là người đồng sáng tác ca khúc này. 

Nhiều fan thế giới không mấy am hiểu về làng giải trí Hàn Quốc băn khoăn không biết cô nàng này là ai và đang lùng sục những hình ảnh đẹp nhất của Naeun. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có nhiều ý kiến khẳng định rằng, Naeun vốn gây tranh cãi không ít lần vì nhan sắc lên xuống thất thường của mình. 

Ảnh: vnexpress.net

Naeun hiện là gương mặt chính của APink. Cô sở hữu làn da trắng bóc, khuôn mặt thon thả với mắt to long lanh, đôi môi chúm chím mỏng. Quan trọng các đường nét trên khuôn mặt của Naeun hài hòa và đặc biệt ăn hình.

Author: Vana (Tổng hợp)

News day