Ô-mart một google mang thương hiệu Việt Nam
CTV Hoàng Phi (Tổng hợp) 07/06/2018 11:30 AM
Trong các ứng dụng phát triển mới hiện nay, Ô-Mart là một ứng dụng lớn của Việt Nam, có tham vọng hướng đến bao trọn cả nền kinh tế, đủ các loại ngành nghề tham gia trong đó, có thể kể đến mà nhiều người không thể ngờ với nhiều tính năng vượt trội nhờ các phát minh sáng chế thể hiện trong đó dành cho người dùng mà chưa thấy một ứng dụng nào có được, kể cả Facebook, đó là gian hàng thông minh với siêu kết nối.

Ô-Mart là gian hàng thông minh, kết nối mọi nhu cầu

Lĩnh vực chính của Ô-Mart là cung cấp gian hàng các doanh nghiệp và mọi ngành nghề kinh doanh khác nhau có thể tạo gian hàng thông minh trên đó, và các gian hàng này kết nối thông minh với người tiêu dùng bằng một ứng dụng tương tự facebook, có thể chia sẻ và mua hàng. Mọi trao đổi mua bán thông qua gian hàng trên Ô-Mart dần dần hình thành “Cộng đồng kinh doanh”, nên người dùng khi có nhu cầu tìm kiếm mọi thứ gần nhất cho mình chỉ cần vào Ô-Mart gõ từ khóa tìm kiếm như chúng ta thường dùng google vậy.

Các gian hàng thông minh trên Ô-Mart. 
Ảnh: genk.vn

Các gian hàng thông minh này có thể sử dụng tính năng gọi xe giao hàng, gửi thông báo chính sách kinh doanh bằng công nghệ Pushlive, đặc biệt gian hàng thông minh cung cấp giải pháp tuyển dụng 4.0 thông minh, giúp các doanh nghiệp chủ động tuyển dụng mà không cần thông qua các website tuyển dụng và trung gian nào, một tính năng của kinh tế 4.0 đã xuất hiện dành cho các doanh nghiệp.

CEO Ô-Mart Nguyễn Văn Hiền.
Ảnh: genk.vn

Khi các doanh nghiệp tao gian hàng trên Ô-Mart, gian hàng này có tính năng mang tính cách mạng đó là khả năng tuyển dụng thông minh 4.0 mà chưa có ứng dụng nào thực hiện được. Ví dụ doanh nghiệp thường phải thuê các trung tâm tuyển dụng hay các trang web tuyển dụng, thì với mô hình gian hàng thông minh này, doanh nghiệp thoải mái tuyển dụng mà không lo tốn chi phi. Người dùng có thể vào mục quan tâm và nhận ngay thông tin tuyển dụng để nộp hồ sơ trực tiếp và nhận lịch phỏng vấn mà không qua bất cứ trung tâm dịch vụ môi giới nào.

Mô hình gọi xe trả giá bằng tin nhắn của Ô-Mart cuộc chơi mới cho thị trường

Tính năng gọi xe trả giá bằng tin nhắn và hẹn lịch đi trên Ô-Mart kết nối với tất cả các loại xe từ du lịch đến xe chở hàng, giao hàng. Vì vâỵ, nếu các doanh nghiệp có nhu cầu gọi xe, giao hàng thì chỉ vào Ô-Mart trong chốt lát sẽ có xe giao hàng đến thực hiện ngay. Một tiện ích cho doanh nghiệp, nhất là các nhà hàng khách sạn gọi xe cho khách hàng.

Mô hình gọi xe trả giá bằng tin nhắn mới ra mắt của Ô-Mart.
Ảnh: genk.vn

Mạng xã hội của Ô-Mart có tính năng Lovehide dành cho giới trẻ

Trong ứng dụng này có một mạng xã hội của Ô-Mart có tính năng giống như facebook, nhưng Ô-Mart có một tính năng sáng chế rất hay dành cho các bạn trẻ, những người yêu nhau, người thích du lịch đó là công nghệ Lovehide.

Lovehide cho phép người sử dụng lưu lại các tấm hình bằng cách cất giấu nó ở những địa điểm nào đó, với những tấm hình mà chủ nhân không muốn cho ai biết. Vì khi lưu trữ tại vị trí nào đó, người dùng đi xa vị trí khoảng cách lưu trữ tấm hình thì những tấm hình trên máy sẽ biến mất không thấy nữa, nếu người dùng muốn thấy hình ảnh này, phải quay lại chỗ đăng tấm hình đó mới xem được, một trải nghiệm rất hay cho các cá nhân có tính riêng tư, nhất là các cặp đôi yêu nhau.

“Lovehide là một điều ước riêng tư bí ẩn, nên các bạn trẻ phải biết cách dùng” C.E.O Nguyễn Văn Hiền chia sẻ. Công nghệ này như một phép màu giúp chúng ta cất giữ những hình ảnh có tính kỷ niệm đó, nếu nhớ hoặc muốn xem lại, hay vô tình ngày nào đó chúng ta đi đến đâu đó sẽ thấy chúng xuất hiện thì khó có cảm giác tả nổi.

Ô-Mart là một website thông minh cho người Việt.
Ảnh: genk.vn

Có thể nói, Ô-Mart là một ứng dụng có nhiều tính năng mới, một mô hình kinh doanh có thể gọi là siêu ứng dụng, kết nối mọi nhu cầu dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh và người dùng, tiện ích rất lớn. Chúng ta gọi Ô-Mart là google của Việt Nam làm hoàn toán xứng đáng.

Author: CTV Hoàng Phi (Tổng hợp)

News day