Những quý bà thời thượng "gây bão" trên Instagram
Nguyễn Phúc Nhật Anh 07/03/2018 02:30 PM
Dưới đây là những quý bà vốn là tín đồ thời trang có "thâm niên", minh chứng của câu nói: "Tuổi tác chỉ là một con số".

Vẫn tạo dáng như những siêu mẫu thời trang, hông đẩy cao ra trước khoe chân váy Margiela hay những chiếc quần jean rách thời trang, bà Lyn Slater có một vẻ tự tin quyến rũ hiếm có ở những người lục tuần.

Bà Lyn Slater có một vẻ tự tin quyến rũ hiếm có ở những người lục tuần.
Ảnh: instagram nhân vật

Thật khó tin khi nói bà là một giáo sư giảng dạy tại đại học Fordham tại New York, Mỹ. Với niềm đam mê với thời trang bà có một sự nghiệp tay trái là người mẫu và blogger.

Ở tuổi 64, khi nhiều người phụ nữ đã cảm thấy cần phải nghỉ hưu thì bà Slater rong ruổi khắp các show thời trang của các thương hiệu đình đám từ Comme des Garcons, Yohji Yamamoto đến các cửa hàng thời trang địa phương. Bà được biết đến rộng rãi từ mạng xã hội Instagram, nơi bà thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bộ trang phục thời trang của mình. Lượng người theo dõi trang cá nhân của bà lên tới hàng nghìn, từ trẻ đến già.

Ảnh: instagram nhân vật

Trả lời phóng vấn, bà Slater cho biết: "Tôi không còn 20 nữa, tôi cũng không muốn thể hiện mình trẻ trung, nhưng tôi biết mình rất chất. Đó là những gì tôi nghĩ khi tôi đăng ảnh khoe trang phục".

Tài khoản instagram @iconacci­denta­l của bà có hàng triệu người theo dõi.
Ảnh: instagram nhân vật

Giọng nói kiên định của bà là lời ca chung của những người phụ nữ hiện đại, của phong trào phụ nữ từ những năm 70, 80, những phụ nữ không còn lo sợ tuổi già mà đón nhận nó với sự tự tin hoàn toàn.

"Chúng tôi sẽ không làm những bà già chịu ngồi một chỗ trong nhà dưỡng lão", Jenny Kee, họa sĩ, nhà thiết kế thời trang len người Úc cho biết. "Kể cả nếu như chúng tôi có phải ngồi trong nhà dưỡng lão, thì chúng tôi sẽ ngồi với gói cần sa và những bộ quần áo thời trang nhất".

Nhà thiết kế thời trang Jenny Kee @jenn­ykeeo­z giữ trọn tinh thần tuổi trẻ mặc dù đã 73 tuổi.
Ảnh: instagram nhân vật

"Tôi nhớ thời tôi còn trẻ, chúng tôi đang đốt áo lót và cổ vũ cho tự do yêu đương". Bà kể: "Chẳng có lý do gì bắt chúng tôi phải chấp nhận hình ảnh già nua yếu đuối mà xã hội áp đặt".

 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle.

Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com.

Xin cảm ơn!

Author: Nguyễn Phúc Nhật Anh

News day