Những nữ idol này sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu Kpop
CTV Thu Hiền (Yuu) 08/27/2018 09:00 AM
Giữa dàn mỹ nữ của Kpop, những idol xinh đẹp là điều dễ dàng tìm thấy. Tuy nhiên, nét cuốn hút của nhiều nữ idol còn nằm ở chính thần thái đỉnh cao tạo nên sự khác biệt và đầy thu hút mỗi lần họ xuất hiện trên sân khấu. Nhắc tới thần thái “trời cho”, nhất định phải kể đến những cái tên dưới đây.

1. Hani - EXID

Ảnh: news.vn

Cái tên Hani được mệnh danh là "nữ hoàng fancam" dường như chưa bao giờ hết hot. Vào đầu tháng 10/2014, một đoạn video do fan quay trong màn trình diễn Up & Down của Hani đã gây sốt trong cộng đồng mạng. Mức độ lan truyền mạnh mẽ của đoạn fancam với thần thái đỉnh cao của nữ ca sĩ đã khiến tên tuổi của cô cũng như nhóm nhạc EXID phủ sóng suốt một thời gian dài. Nhiều năm trôi qua, thần thái trên sân khấu của Hani vẫn được coi là độc nhất vô nhị, khó có idol nào có thể sánh kịp. Có thể nói, Hani cùng đoạn fanam "thần thánh" ấy chính là cứu cánh của cả nhóm nhạc EXID vào thời điểm vấp phải vô vàn khó khăn lúc bấy giờ.

2. Yeeun - CLC

Ảnh: 360kpop.net

Khí chất ngời ngời của thành viên CLC luôn là điều các fan hãnh diện khi nhắc đến. Yeeun được biết đến với đôi mắt một mí bên ngoài thì dễ thương nhưng trên sân khấu lại mang thần thái cực đỉnh. Mái tóc ngắn cá tính cùng đôi mắt sắc sảo khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi màn trình diễn của Yeeun. Màn trình diễn dưới mưa trong Show Champion vào tháng 4 đã giúp cô nàng rapper trở thành một trong những nữ thần sở hữu thần thái đỉnh cao khi đứng trên sân khấu.

3. Sunmi

Ảnh: twimg.com

Sunmi dường như là cái tên đã quá quen thuộc đối với các fan của Wonder Girls. Ra mắt rất sớm cùng với nhóm nhạc tên tuổi từ khi mới chỉ 15 tuổi, Sunmi đã hoạt động vô cùng tích cực và gặt hái được nhiều thành công sau khi rời nhóm nhạc để solo. Những bản hit của cô không chỉ thành công bởi chính ca khúc mà còn bởi phong cách gợi cảm đầy quyến rũ mà nữ ca sĩ theo đuổi. Trong những năm trở lại đây cô liên tục xuất hiện trên những sân khấu solo với hình ảnh đầy quyến rũ, táo bạo, phóng khoáng và thần thái không thể lẫn đi đâu được.

4. Hwasa - Mamamoo

Ảnh: vietnammodel.vn

Hwasa là một trường hợp ngoại lệ mỗi khi được nhắc đến. Cô nàng không thuộc diện quá xinh đẹp nhưng vẫn luôn được chú ý bởi thần thái trình diễn trên sân khấu của mình. Em út của Mamamoo luôn khẳng định sức hút của mình không chỉ ở ngoại hình mà chính ở những màn trình diễn bằng tài năng khó kiếm của mình. Sở hữu gò má cao và nước da ngăm không theo đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của Kpop, nhưng Hwasa dường như không hề bị lép vế trước các thành viên trong nhóm. Thậm chí cô nàng còn sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu.

5. Jennie - Black Pink

Ảnh: 2sao.vn

Nữ rapper của Black Pink luôn xuất hiện trên sân khấu với những trang phục cầu kỳ và thần thái trình diễn cực đỉnh. Biểu cảm khuôn mặt của Jennie là điều không phải idol nào cũng có được khi đứng trên sân khấu. Sự sang chảnh của Jennie đem đến cảm giác như một nữ hoàng đầy khí chất quyến rũ mà cũng vô cùng bí ẩn. Jennie không mang vẻ đẹp trong sáng Jisoo, dịu dàng như Rose hay đáng yêu như Lisa, vẻ đẹp của cô vừa là sự tổng hòa giữa nhiều hình tượng vừa mang nét khác biệt nhờ khí chất khó tìm giữa dàn mỹ nhân Kpop.

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day