Ngỗng vịt phiêu lưu ký - phim hoạt hình vui nhộn ra mắt dịp lễ
Phương Anh 04/28/2018 08:30 AM
Bộ phim là cuộc phiêu lưu thú vị đậm tính nhân văn và tình cảm gia đình.

Ngỗng vịt phiêu lưu ký xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới.

Anh ta cho rằng mình giỏi hơn những người khác và dành thời gian cho những pha nhào lộn phô trương với tốc độ thậm chí còn điên cuồng hơn.

Ảnh: ttvn.vn

Trong một màn nhào lộn như vậy, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con và chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng.

Sau pha chấn thương và tiếp đất này, anh chàng độc thân thích bay cao – Peng phải chịu đựng hai đứa trẻ mồ côi khi mà chúng cùng đối mặt với những hiểm nguy và vẻ đẹp của thế giới bên ngoài.

Tạo hình nhân vật trong phim dễ thương

Với tạo hình dễ thương và tươi sáng, bộ ba của Ngỗng vịt phiêu lưu ký gây ấn tượng với khán giả nhí bằng sự đáng yêu và vui nhộn.

Trong khi ngỗng Peng có vẻ ngoài của một thanh niên trẻ trung năng động, đam mê tốc độ và nhào lộn trên không trung, thì Chi là cô vịt con xinh đẹp, dễ thương, thông minh và cực kỳ gan dạ.

Đồng hành cùng Chi em trai cô – Chao. Chao là một cậu vịt con hoạt bát, nhanh nhẹn luôn tràn đầy năng lượng và sự tò mò. Đặc biệt, vì còn rất nhỏ nên Chao luôn thèm ăn một cách vô độ và có thể cho mọi thứ vào miệng để thoả mãn cơn đói không bao giờ kết thúc.

Ảnh: ttvn.vn

Hành trình phiêu lưu vui nhộn và ý nghĩa

Những chú ngỗng sẽ đưa khán giả đi qua các phong cảnh xinh đẹp khắp chốn nhân gian: từ nơi thôn quê cho đến miền đồi núi, từ những cánh rừng xanh cho đến những ao hồ trong veo lấp lánh nắng, thậm chí là giữa những đầm lầy và hang động âm u,...

Khán giả sẽ như được lạc vào không gian của thiên nhiên non nước xinh đẹp với những tình huống hài hước mà Peng, Chi và Chao gặp phải.

Một "tai nạn bay" bất ngờ đã khiến cả ba gặp nhau...
Ảnh: ttvn.vn
…và cùng nhau trải qua những hành trình hài hước vui nhộn…
Ảnh: ttvn.vn
… cho đến đối mặt với hiểm nguy luôn rình rập từ quái miêu đáng sợ Banzou.
Ảnh: ttvn.vn

Khi cả ba dần trở thành một gia đình sau các cuộc tranh luận về cách tìm ra con đường để tìm kiếm bầy đàn, đó cũng là lúc những thông điệp ý nghĩa đằng sau câu chuyện được hé lộ.

Ảnh: ttvn.vn

Ngỗng Peng được trưởng thành để hiểu ra sức mạnh của tình yêu thương vô điều kiện dưới hình hài hai chú vịt con, khi chúng xem anh chàng như là "mama" tuyệt vời nhất mà chúng có được.

Bên cạnh đó, bộ phim còn mang lại bài học độc lập cho con trẻ, khi mỗi người bất kể là Peng, Chi hay Chao đều phải biết tự chăm sóc mình và giúp đỡ lẫn nhau những lúc khó khăn.

Phim mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình.
Ảnh: ttvn.vn

Author: Phương Anh

News day