Nam Em tái xuất trong phim ngắn mới đầy ấn tượng
CTV Thu Hiền 08/07/2018 09:00 AM
Sau những ồn ào về tình cảm cá nhân, Nam Em liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới của bản thân. Phim ngắn với tên 'Gọi Tên Nỗi Đau' là sản phẩm tiếp theo đã chính thức được Nam Em trình làng vào tối ngày 6/8.

Vinacircle giải trí - Phim ngắn lần này là sự bắt tay hợp tác của Nam Em và đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Nam Em chia sẻ, phim ngắn này được xây dựng kịch bản dựa trên những nét tính cách thật sự của cô và cô luôn nỗ lực làm việc để quên đi những sóng gió trong cuộc sống riêng tư.

Ảnh: baomoi.vn

Trong phim ngắn lần này, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng gửi đến khán giả ca khúc Đau vì yêu do chính cô nàng chắp bút. Bài hát này được lồng ghép trong những thước phim đúng nghĩa OST của phim. Phim ngắn được thực hiện ở Đà Lạt với những cảnh quay thơ mộng, nhưng kèm theo đó vẫn là nhưng mảng u buồn trong câu chuyện tình yêu đau lòng giống với các MV nhạc gần đây của nữ ca sĩ.

Ảnh: phaideponline.com

Hẳn nhiều khán giả vô cùng tò mò về nhân vật nam chính trong phim ngắn của Nam Em. Được biết anh chàng Hàn Quốc này tên là Wook Suk Jung, là một người bạn của Nam Em, được cô mời sang Việt Nam để tiến hành quay phim ngắn nhưng hoàn toàn không phải là một diễn viên chuyên nghiệp.

Ảnh: thoisunong.net

Phim ngắn Gọi Tên Nỗi Đau là câu chuyện về cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cô gái bí ẩn tâm lí không bình thường với một chàng trai Hàn Quốc tại một căn nhà cũ giữa nơi núi rừng hoang vu. Tưởng chừng tình cảm chớm nở trong họ sẽ giúp cô gái kia thoát khỏi những ám ảnh quá khứ và tìm được hạnh phúc thực sự, nhưng cuối cùng chàng trai kia vẫn bỏ lại cô một mình, rời đi lặng lẽ như chưa từng gặp gỡ.

Ảnh: hoahoctro.vn

Thời lượng phim chỉ kéo dài khoảng 13 phút, hoàn toàn không có bất cứ lời thoại nào nhưng hẳn khán giả phải thừa nhận khả năng diễn xuất tài tình của Nam Em. Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp thường thấy, Nam Em hóa thân vào cô gái có vẻ bề ngoài điên loạn nhưng lại mang trong mình trái tim dễ rung động và nhiều thương tổn.

Ảnh: thanhnien.vn

Gọi Tên Nỗi Đau, Nam Em đã thực sự lột tả được nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Author: CTV Thu Hiền

News day