Mỹ nhân Hollywood “quậy tung” lễ hội Halloween với trang phục cosplay ấn tượng
Ngọc Phạm (Theo: Dep.com.vn) 11/02/2017 09:00 AM
Không chỉ hóa thân thành các nhân vật hoạt hình vui nhộn, hàng loạt mỹ nhân Hollywood còn lấy cảm hứng trang phục cosplay từ các huyền thoại như Marilyn Monroe, Cher, Michael Jackson… Các ngôi sao chẳng những đầu tư cho phục trang mà còn chăm chút từ kiểu tóc đến lối make up, “khuấy động” đêm tiệc Halloween với ngoại hình phá cách, độc đáo.

Trước ngày chính thức diễn ra lễ hội hóa trang, loạt sao Hollywood đã sớm “nhập tiệc” với chuỗi sự kiện náo nhiệt. Mùa Halloween năm nay, các người đẹp có xu hướng hóa thân thành huyền thoại âm nhạc, cosplay những vai diễn trong phim, tái hiện nhân vật trong truyện cổ tích… Nổi bật hơn cả là hình tượng nữ danh ca gạo cội Cher, cô đào Marilyn Monroe, công chúa Jasmine trong “Aladdin” hay cô bé quàng khăn đỏ. Các nhân vật này đều đem đến cảm hứng hóa trang, mix đồ ấn tượng cho dàn mỹ nhân đình đám, giúp các kiều nữ tỏa sáng trong đêm tiệc hóa trang.

Cùng ACM thưởng thức bầu không khí Halloween qua loạt đồ cosplay độc đáo của sao thế giới!

Trong bộ váy trắng cổ yếm gợi cảm, mái tóc vàng uốn cong, Karlie Kloss đã tái hiện thành công hình ảnh huyền thoại Marilyn Monroe ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc.

Ảnh: Dep.com.vn

 Eiza González hóa thân thành Công chúa Jasmine với bộ đồ phủ sắc xanh phấn, tết tóc đẹp mắt. Thiết kế crop top trễ nải đã giúp “bông hồng” Mêxicô khoe trọn cơ bụng săn chắc, tôn vóc dáng nóng bỏng.

Ảnh: Dep.com.vn

Cũng lấy cảm hứng từ Công chúa Jasmine trong câu chuyện “Aladdin”, Paris Hilton lại lựa chọn trang phục cách tân, có đường cắt xẻ táo bạo.

Ảnh: Dep.com.vn

 “Thiên thần nội y” Alessandra Ambrosio cosplay thành huyền thoại Cher với bộ đồ đặc trưng của nữ danh ca trong những năm 1970.

Ảnh: Dep.com.vn

Kim Kardashian “rủ” anh bạn thân Jonathan Cheban hóa trang thành Cher và chồng cũ Sonny Bono khi cặp đôi sánh vai tại lễ trao giải Oscar năm 1973. Nếu thiết kế trang phục tông vàng, đính sequin lấp lánh của Bob Mackie từng giúp Cher ghi dấu ấn lịch sử thì bộ cánh tương tự lại khiến Kim trở thành tâm điểm chú ý ở đêm tiệc Halloween của Casamigos.

Ảnh: Dep.com.vn

Sau khi “nhập vai” Cher thành công, Kim Kardashian tiếp tục sóng đôi cùng chị cả Kourtney, tái hiện hình ảnh 2 huyền thoại âm nhạc Michael Jackson và Madonna tại lễ trao giải Oscar 1991.

Ảnh: Dep.com.vn

Dự tiệc Halloween Casamigos cùng chồng là doanh nhân Rande Gerber, siêu mẫu Cindy Crawford gây ấn tượng với tạo hình mái tóc xoăn xù, diện đầm cổ yếm và áo choàng lông mang đậm dấu ấn retro. Trong khi đó, ông xã của cựu siêu mẫu lại thể hiện cá tính phóng khoáng với set đồ cổ sâu, như “làm sống dậy” hình ảnh của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley.

Ảnh: Dep.com.vn

Mẫu đầm phối màu cam, tím bắt mắt là lựa chọn hoàn hảo giúp Cindy Crawford khai thác tối đa ưu thế chiều cao và vóc dáng nuột nà, gợi cảm.

Ảnh: Dep.com.vn

Trong khi đó, ái nữ của Cindy Crawford, Kaia Gerber phô diễn thân hình mảnh mai và đôi chân thon dài trong bộ trang phục mang đầy cảm hứng disco.

Ảnh: Dep.com.vn

Devon Windsor “chơi trội” với tạo hình cô thỏ Play-boy, chỉ mặc bodysuit cũng đủ làm nổi bật đường cong chữ S, phô trọn thân hình quyến rũ, sexy.

Ảnh: Dep.com.vn

Mix bộ đầm đỏ dáng ôm với mũ tai chuột đính nơ, Joan Smalls khiến người hâm mộ phấn khích bởi tạo hình nàng chuột Minnie vô cùng thú vị, đặc sắc.

Ảnh: Dep.com.vn

“Cô bé quàng khăn đỏ” phiên bản Halloween đầy rẫy máu me cũng không lấn át được vẻ gợi cảm của Courtney Eaton.

Ảnh: Dep.com.vn

Rita Ora phối bodysuit “nhuộm” xanh tươi tắn với áo choàng cape mỏng tiệp màu, tái hiện hình ảnh cô nàng Poison Ivy có phần sắc sảo.

Ảnh: Dep.com.vn

Phải chăng, bộ đồ da xanh của Lais Ribeiro được lấy ý tưởng từ bộ phim “Avatar” – siêu phẩm màn ảnh từng “làm mưa làm gió” trong năm 2009? Hoặc cũng có thể là cảm hứng từ nhân vật phản diện Mystique trong series “X-Men”? 

Ảnh: Dep.com.vn

Shanina Shaik “vào vai” cô nàng điệp viên gợi cảm, trưng dụng jumsuit ánh bạc, bó sát, tôn đường cong nóng bỏng.

Ảnh: Dep.com.vn

“Báo đen” Naomi Campbell khuynh đảo đêm tiệc của amfAR trong bộ đầm cúp ngực nạm sequin, mang vương miện được chế tác cầu kỳ, đính kết công phu. Trang phục của siêu mẫu khiến công chúng liên tưởng tới hình tượng nữ hoàng uy nghi, đầy quyền lực.

Ảnh: Dep.com.vn

Ngược thời gian trở lại thập niên 70, Amal Clooney gây bất ngờ với kiểu tóc xù, mang kính mắt và khuyên tai vòng lớn. Bộ đầm cúp ngực nạm đính kim sa lấp lánh giúp người đẹp phô diễn 3 vòng lý tưởng sau sinh.

Ảnh: Dep.com.vn

Adele khiến fans thích thú với tạo hình “cô hề”, mặc đầm sequin và mang boots họa tiết sặc sỡ.

Ảnh: Dep.com.vn

Izabel Goulart hóa thân thành quý cô Latin đầy sức hấp dẫn, phô diễn thân hình gợi cảm trong bộ đầm ánh tím duyên dáng, lộng lẫy.

Ảnh: Dep.com.vn

Ngôi sao của phim “Happy Death Day”, Jessica Rothe và bạn thân Jared Eng tại buổi tiệc hóa trang 2017. Trong khi cô nàng cosplay nghệ sĩ múa ballet, Jared lại ghi điểm ngoạn mục nhờ trang điểm và mặc đồ chú hề kỳ quái.

Ảnh: Dep.com.vn

Con trai và con gái của Michael Jackson hóa trang đáng yêu trên thảm đỏ sự kiện. Nếu cô cả Paris diện trang phục khủng long dễ thương thì cậu hai Prince Jackson lại bodysuit đen trắng kỳ quái cùng mặt nạ.

Ảnh: Dep.com.vn

 

Author: Ngọc Phạm (Theo: Dep.com.vn)

News day