Mỹ: Chủ bị 2 chó cưng cắn chết?
Phạm Nghĩa/Theo NLĐ 12/18/2017 07:00 AM
Một phụ nữ 22 tuổi dắt 2 con chó đi dạo, sau đó được tìm thấy thiệt mạng trong một khu vực nhiều rừng rậm ở bang Virginia - Mỹ tối 14/12 (giờ địa phương).

Đài KTLA cho biết nạn nhân là cô Bethany Lynn Stephens. Cha của cô gái gọi tới số khẩn cấp 911 lúc 20 giờ 20 phút ngày 14/12, báo con mình mất tích.

Người đàn ông đã tìm kiếm dọc theo đường Manakin ở hạt Goochland, vùng ngoại ô cách thành phố Richmond gần 30 km, nơi Stephens hay dẫn chó đi dạo.

Theo văn phòng cảnh sát hạt Goochland, khi nhìn thấy 2 con chó của gia đình, người cha còn nghĩ rằng chúng đang bảo vệ Stephens và con mình đã bị thương.

Tuy nhiên, Cảnh sát trưởng James Agnew xác nhận cô gái bị chó cắn xé tới chết sau khi kiểm tra hiện trường suốt 8 giờ.

Hai con chó của cô Stephens thuộc giống pit bull, nổi tiếng hung hãn. Mỗi con nặng khoảng 60 kg. Lực lượng an ninh phải mất 1 tiếng rưỡi mới bắt được 2 con vật.

Ảnh: KTLA

Ông Agnew thông báo nạn nhân bị chấn thương ở mặt, cổ họng và hộp sọ. Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang được tiến hành.

"Trong 40 năm làm công việc thực thi pháp luật, tôi chưa thấy bất cứ điều gì tương tự như vậy. Tôi hy vọng sẽ không gặp bất cứ điều gì như thế nữa" – vị cảnh sát trưởng chia sẻ.

Tuy nhiên, bạn thân của cô Stephens, Barbara Norris, không tin những con chó đã giết chết bạn mình vì chúng lớn lên cùng Stephens từ nhỏ. Những người bạn khác cũng thắc mắc và tiết lộ trước khi chết, Stephens từng bị dọa giết. Một bác sĩ thú y địa phương cho hay vụ án vẫn còn nhiều nghi vấn.

Chó pit bull là một trong những giống chó dữ nhất. Ảnh: Vinacircle

Trong khi đó, 2 con chó pit bull nói trên đang được giữ ở văn phòng chăm sóc động vật hạt Goochland.

Author: Phạm Nghĩa/Theo NLĐ

News day