Mong muốn cuối cùng của người mẹ sắp qua đời trở thành hiện thực
Trịnh Tâm 09/11/2018 03:00 PM
Mong muốn của một người mẹ sắp qua đời ở tiểu bang Tennessee là được nhìn thấy con trai cô tốt nghiệp trung học phổ thông, mong muốn của cô đã trở thành hiện thực, với sự góp mặt của các viên chức nhà trường, họ đã đi gần 400 dặm để đến bệnh viện Memphis, nơi cô đang được điều trị, để tiến hành buổi lễ đặc biệt.

Stephanie Northcott đang đối mặt với bệnh ung thư giai đoạn cuối, bạn bè, gia đình và các thành viên trong đội bóng của con trai cô đã đến xem con cô đánh dấu mốc sự kiện quan trọng này.

Stephanie Northcott muốn nhìn thấy con trai tốt nghiệp trung học phổ thông, vì vậy, hiệu trưởng và đội bóng đã cộng tác với nhân viên bệnh viện tổ chức lễ tốt nghiệp cho cậu. Ảnh: foxnews.com

Tại lễ trao bằng tốt nghiệp ngày 4 tháng 5, Suzanne Keefe, Hiệu trưởng trường trung học phổ thông Halls, cho biết: “Như các bạn thấy đó, đây là một nơi rất đặc biệt, và đây cũng là một thanh niên rất đặc biệt. Vì vậy, theo thẩm quyền của Hội đồng Giáo dục Quận Lauderdale ở tiểu bang Tennessee, tôi tuyên bố Dalton Christopher Jackson đã tốt nghiệp trường trung học phổ thông Halls.”

Một số học sinh khác trong lớp của Jackson cũng có mặt và mặc áo choàng tốt nghiệp, và thậm chí họ đã tham gia buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt này bằng cách ném mũ tốt nghiệp cùng Jackson. Nhân viên tại Bệnh viện Baptist Memorial Hospital East đã trang trí sảnh bằng bóng bay và biển hiệu tốt nghiệp.

Jackson cùng mẹ nhảy một điệu nhảy đặc biệt. Ảnh: news.sky.com

Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Jackson giúp mẹ ra khỏi giường bệnh và cùng nhảy một điệu nhảy đặc biệt của ban nhạc Rascal Flatts với bài hát “I Won’t Let Go”.

Khoảnh khắc cảm động đã được chị gái của Northcott tên là Julie ghi lại, cô đã chia sẻ đoạn video trên Facebook, cùng với một liên kết đến một tài khoản Paypal để giúp gia đình Jackson chi trả tiền viện phí. Con gái của Northcott cũng đã qua đời vì căn bệnh này vài năm trước.

Julie Northcott đã yêu cầu bạn bè trên Facebook của cô cầu nguyện cho mẹ của Jackson.

Author: Trịnh Tâm

News day