Mẹo vặt: Các chàng trai, đây là những quy tắc chọn hoa cho người yêu của bạn
Nguyên Nhi (Dịch) 05/20/2017 12:00 PM
Hầu hết phụ nữ đều rất thích được nhận hoa từ người yêu nhưng đáng tiếc là một số chàng trai lại không biết làm cách nào để lựa chọn hoa sao cho phù hợp cũng như được người phụ nữ của mình yêu thích. Dưới đây là một số quy tắc giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hoa tặng cho người yêu.

1. Cách đặt hàng một bó hoa

Ảnh: vinaflower.vn

Eric Buterbaugh, nhà cắm hoa chuyên nghiệp và là chủ sở hữu một cửa hiệu hoa tại Los Angeles cho biết, tốt hơn hết các chàng trai không cần quy định người cắm hoa phải làm thế nào để tạo ra một bó hoa đẹp nhất. Mỗi stylist và chuyên gia hoa sẽ biết được nhu cầu của khách hàng là gì và các loại hoa thích hợp nhất theo nhu cầu của họ.

Ông đề nghị các chàng trai nên tin tưởng tuyệt đối và đưa ra những yêu cầu đơn giản và lịch sự hơn cho những người cắm hoa chẳng hạn như chỉ cần yêu cầu thiết kế một bó hoa cho Valentine. "Các cửa hàng hoa đều đã biết loài hoa nào phổ biến trong sự kiện Valentine. Nếu nói chuyện gửi hoa, thì sẽ thích hợp với sự kiện chứ không phải là loại hoa nào", Buterbaugh nói.

 

2. Hoa hồng đỏ không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất

Ảnh: hoasaigon.com.vn

Marissa Comptello từ Meta Flora, một chủ cửa hàng hoa nổi tiếng ở New York nói rằng, hoa hồng đỏ tươi và rực rỡ không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ. "Nếu bạn lựa chọn loại hoa khác hoa hồng đỏ chứng tỏ bạn đã cố gắng để suy nghĩ người mình yêu thích điều gì. Hoa hồng đỏ luôn là lựa chọn phổ biến và điển hình", Comptello nói.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự vẫn muốn chọn hoa hồng đỏ, thì nên cắm trong một lọ hoa thú vị và độc đáo để tránh cảm giác nhàm chán.

 

3. Cẩn thận với ý nghĩa của các loài hoa

Ảnh: hoa.quatang.com

Christina Stembel, người sáng lập FarmGirl Flower từ San Fransisco, tiết lộ rằng hầu hết đàn ông thường chọn hoa có màu tươi sáng và có độ tương phản lẫn nhau nhằm mang lại ấn tượng kịch tính và lộng lẫy, hoặc cũng có thể có nghĩa là lố bịch. "Đừng nên chọn những bông hoa cúc đồng tiền màu vàng và màu da cam. Bó hoa này là kẻ giết chết sự lãng mạn", Stembel giải thích.

Những bó hoa có màu tươi sáng và tương phản là loại bạn nên tặng cho một người bạn, chứ không phải là dành cho người yêu của mình. Cô cũng khuyên nên lựa chọn những loại hoa có sự kết hoa giữa màu sắc trung tính và màu trắng để tạo ấn tượng lãng mạn.

 

4. Cử chỉ là tất cả

Ảnh: hoasaigon.com.vn

"Giấu hoa sau lưng của bạn, hầu hết phụ nữ đều thích cử chỉ đầy bất ngờ như thế", theo lời Sarah Ryhanen, người sáng lập Saipua, một cửa hàng hoa tại Brooklyn, New York. Theo Ryhanen, tất cả các loài hoa đều đã thể hiện sự lãng mạn. "Tôi nghĩ rằng mỗi hoa đều đều là một sự lãng mạn. Bạn mua những bông hoa, tức là bạn đã giành chiến thắng", ông nói thêm.

Ông cũng cho rằng tặng hoa một cách ngọt ngào sẽ khiến cho tâm hồn của những người phụ nữ thật sự rất hạnh phúc.

 

Hãy cân nhắc những quy tắc trên và lựa chọn loại hoa phù hợp dành cho người yêu bạn nhé.

 

Theo: Liputan6.com

 

Author: Nguyên Nhi (Dịch)

News day