Lộ ảnh "nóng", Lâm Tâm Như bị dư luận vùi dập không thương tiếc
Phương Anh 09/24/2017 08:30 AM
Sau sự cố bị Châu Kiệt chỉ trích, Lâm Tâm Như tiếp tục bị đào xới quá khứ không mấy tốt đẹp. Giữa sóng gió dư luận, chỉ có chồng cô, Hoắc Kiến Hoa luôn ra mặt bảo vệ vợ.

Sự việc châm ngòi cho hàng loạt tiếng xấu của Lâm Tâm Như thời gian gần đây xuất phát từ người bạn diễn năm xưa, Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt. Nhiều năm trước, Lâm Tâm Như từng công khai nói bị bạn diễn lợi dụng cưỡng hôn trong khi quay phim, ám chỉ người đó là Châu Kiệt. Nhưng đến tận thời gian vừa rồi Châu Kiệt mới lên tiếng phản bác lại những cáo buộc này của Lâm Tâm Như, còn gọi cô là "thánh nữ đóng kịch".

Ảnh: soha.vn

Vụ việc vốn sẽ chẳng có gì xảy ra vì những lời nói của Lâm Tâm Như đã từ rất nhiều năm trước. Thế nhưng sau đó, Lâm Tâm Như lại liên tiếp bị vạch trần nhiều chuyện không hay trong quá khứ. Dân mạng đào xới được những bức ảnh mặc bikini nóng bỏng của Lâm Tâm Như thời còn trẻ. Thần thái của cô trong ảnh khác hẳn với hình tượng nàng Hạ Tử Vy thanh khiết bao lâu nay trong lòng người hâm mộ.

Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn

Tiếp đó, loạt ảnh chụp sinh nhật 39 tuổi tiệc tùng cùng các mỹ nam 6 múi của Lâm Tâm Như lại bị lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô nàng "chịu chơi" tiệc tùng thác loạn này hẳn không thể là kiểu người trong sáng, ngây thơ.

Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn

Không chỉ thế, Lâm Tâm Như còn bị tố nhiều năm liền tham gia thảm đỏ sự kiện từ thiện của tạp chí Harper's Bazaar mà không chịu chi một đồng quyên góp. Trước sức ép quá lớn từ dư luận, Lâm Tâm Như phải đóng phần bình luận trên trang weibo để né tránh chỉ trích. 

Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn

Ngay khi tưởng như tất cả mọi người đã quay lưng với Lâm Tâm Như, bạn bè thân thiết chẳng ai thanh minh thay thì chồng Hoắc Kiến Hoa vẫn lên tiếng bảo vệ cho cô.

Ảnh: soha.vn

Hoắc Kiến Hoa khẩn thiết cầu xin dư luận buông tha cho vợ: "Xin mọi người hãy trả lại sự trong sạch cho Tâm Như, nếu có vấn đề gì xin hãy nhằm vào tôi".

 

Theo: Soha.vn

Author: Phương Anh

News day