Kỷ niệm sinh nhật 1 năm The Jimmy Show cùng nữ ca sĩ Lệ Thu
CTV Diễm Lưu 08/24/2018 07:00 AM
Chương trình đặc biệt này sẽ phát hình trong thời gian tới và vị khách mời đặc biệt trong chương trình lần này là nữ danh ca nổi tiếng Lệ Thu.

The Jimmy Show sẽ làm một chương trình đặc biệt để kỉ niệm 1 năm phát hành chương trình. Trong 1 năm qua, The Jimmy Show đã có 55 tập phỏng vấn rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng.

Ảnh: tienphong.vn

Trong số đặc biệt sinh nhật 1 năm của chương trình, nữ danh ca Lệ Thu sẽ tham gia và cùng chia sẻ thêm về những bài hát đã gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt nhiều thập niên qua. Đặc biệt hơn nữa là nhân dịp này cũng là để mừng cô đã tạm bình phục sau vụ tai nạn xe cách đây không lâu.

Ảnh: The JIMMY ᴤʜᴏᴡ

Ca sĩ Lệ Thu là một trong những cây cổ thụ của làng tân nhạc Việt Nam, cô nổi tiếng với những ca khúc tiền chiến và những nhạc phẩm từ năm 1945 - 1975 khác. Nhắc đến cô không thể không nhắc đến những ca khúc như Ngậm Ngùi, Hương Xưa, Hoài Cảm... Cô cũng từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Ly, Hồng Nhung, Quang Dũng,... Lệ Thu thực hiện băng nhạc đầu tiên của mình ở hải ngoại mang tên Hát trên đường tử sinh.

Author: CTV Diễm Lưu

News day