Khám phá 10 hồ bơi đẹp, 'độc' nhất thế giới
CTV Bích Khuyên 09/13/2018 05:00 PM
Hồ bơi luôn nằm trong những tiêu chí hàng đầu của các du khách mỗi khi muốn chọn cho mình một nơi để nghỉ dưỡng. Vì sao? Vì chỉ cần được đắm mình trong làn nước xanh ngát, trong lành, mát lạnh, nhìn ngắm bầu trời xanh cao vút hay mơ màng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì bao nhiêu nỗi lo toan, bức bối cũng tan biến ngay lập tức.

Bởi những điểm đặc biệt đó của hồ bơi mang lại, các khách sạn, resort, khu du lịch sang chảnh, nổi tiếng bật nhất thế giới đã tận dụng nó để chiều chuộng những vị "thượng đế" của mình. Họ suy nghĩ, sáng tạo ra những kiểu thiết kế, kiến trúc vô cũng độc đáo và ấn tượng, khiến cho ai cũng ao ước được một lần bước chân đến một lần.

Vậy đó là những hồ bơi như thế nào? Ở đâu?

1. Hồ bơi trên không hay còn được mệnh danh là hồ bơi vô cực tại khách sạn Marina Bay Sands, Singapore

Hồ bơi vô cực này được thiết kế vô cùng độc đáo, nhìn từ xa như một chiếc thuyền lơ lửng giữa không trung. Đây còn được xem là hồ bơi dài và cao nhất thế giới, nằm tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn Marina Bay Sands, Singapore.

ho boi dep cua the gioi 1
Hồ bơi trên không hay còn được mệnh danh là hồ bơi vô cực tại khách sạn Marina Bay Sands, Singapore. Ảnh: dulichthailand.com

Hồ bơi vô cực này không chỉ thu hút du khách bởi vẻ ngoài sang trọng, độc đáo mà còn khiến du khách cực kỳ thích thú khi vừa được đắm mình trong làn nước trong mát vừa được nhìn ngắm những tầng mây trôi lơ lửng bên trên, cảm giác như đang tắm giữa không trung.

ho boi dep cua the gioi 2
Nhìn từ xa, khách sạn Marina Bay Sands như một chiếc thuyền lơ lửng giữa không trung. Ảnh: Destinology

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể được tận hưởng những cảm giác thú vị ấy của hồ bơi vô cực này, mà nơi này chỉ dành cho những du khách sang trọng của khách sạn Marina Bay Sands.

2. Bể bơi hai tầng tại The Ubud Hanging Gardens Hotel, Bali, Indonesia

Hòn đảo xinh đẹp Bali, đắm chìm mình trong núi rừng hùng vĩ, cùng những thửa ruộng bậc thang trải dài quanh những ngọn đồi xanh biếc. Khi nhắc đến Bali không thể nào không nhắc đến Khách sạn The Ubud Hanging Gardens Hotel nằm cheo leo giữa sườn dốc 45 độ, và đặc biệt hơn nữa, nơi này có một bể bơi vô cũng độc đáo, mê đắm biết bao du khách, được thiết kế 2 tầng mô phỏng ruộng bậc thang.

ho boi dep cua the gioi 3
Bể bơi được thiết kế độc đáo mô phỏng hình ruộng bậc thang của hòn đảo xinh đẹp Bali. Ảnh: eoasia.com

Điều khiến du khách say đắm nơi này chính là thiết kế độc đáo của bể bơi này, được hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, được tận hưởng không khí trong lành và những cảm giác bình yên đến lạ thường.

ho boi dep cua the gioi 4
Bể bơi hai tầng chìm mình giữa núi rừng hùng vĩ, xanh bát ngát. Ảnh: diadiemanuong.com

Ngoài ra, khi đắm mình trong bể bơi mát lạnh này, du khách vừa có thể nhìn ngắm núi rừng xanh ngát vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi đền Pura Penataran Dalem Segara.

3. Hồ bơi vàng The St. Regis Lhasa Resort’s ở Tây Tạng

Hồ bơi vàng tại resort St. Regis Lhasa được xem là một trong những nơi cực kỳ cao cấp, sang trọng với thiết kế gạch hoàn toàn được dát bằng vàng lá 24 carat, với diện tích 225m2, chứa toàn nước mặn. Du khách như được bước vào cuộc sống xa hoa, vương giả với những hình ảnh điêu khắc rắn biển.

ho boi dep cua the gioi 5
Hồ bơi vàng The St. Regis Lhasa Resort’s ở Tây Tạng. Ảnh: elle.vn

Đặc biệt, từ hồ bơi vàng này còn có view nhìn thẳng ra dãy Himalaya hùng vĩ.

4. Hồ bơi đỏ tại khách sạn The Library, Koh Samui, Thái Lan

Khi đến với khách sạn The Library, Koh Samui ở xứ sở Chùa Vàng chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi một hồ bơi đỏ như máu. Dưới ánh nắng rực rỡ chiếu xuống, hồ bơi đỏ này thêm lộng lẫy, quý phái kèm một chút ma mị khiến người ta vô cùng tò mò về nó.

ho boi dep cua the gioi 6
Hồ bơi có màu đỏ rực như máu tại khách sạn The Library, Koh Samui, Thái Lan. Ảnh: telegraph.co.uk

Tuy nhiên, màu đỏ mà du khách nhầm tưởng là màu nước lại không phải, mà đó chỉ là một hiện tượng quang học, gạch lát hồ bơi có màu đỏ gạch, vàng và cam nên khi ánh nắng chiếu vào tạo ra màu sắc đỏ rực như chúng ta nhìn thấy.

ho boi dep cua the gioi 7
Thực chất, màu nước của hồ bơi có màu đỏ là do khách sạn dùng đá lát sàn bể bơi từ gạch đỏ, vàng và da cam. Ảnh: pinterest.com

5. Hồ bơi tại khách sạn Oberoi Udaivilas, Udaipur, Ấn Độ

Hồ bơi tại khách sạn Oberoi Udaivilas, Udaipur, Ấn Độ được thiết kế theo phong cách hoàng gia Ấn Độ, đẹp quý phái và sang trọng. Hồ bơi bao quanh như ôm lấy trọn khách sạn Oberoi Udaivilas, du khách có thể bơi ngay từ phòng riêng của mình ra hồ bơi.

ho boi dep cua the gioi 8
Hồ bơi tại khách sạn Oberoi Udaivilas, Udaipur, Ấn Độ. Ảnh:traveltriangle.com

Tại đây, du khách vừa có thể đắm mình trong làn nước trong mát, được nhìn ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của khách sạn, vừa còn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh hồ Pichola xinh đẹp.

6. Hồ bơi tại khách sạn Katikies, Hy Lạp

Khách sạn Kaitikies được biết đến là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới trên hòn đảo Santorini xinh đẹp. Với độ "sang chảnh" của mình thì hồ bơi tại khách sạn này cũng không kém phần đặc sắc.

ho boi dep cua the gioi 9
Hồ bơi tại khách sạn Katikies, Hy Lạp. Ảnh: pinterest.com

Với thiết kế vô cùng độc đáo, màu sắc chủ đạo là màu trắng tinh tế và trang nhã, hòa với màu xanh của bầu trời tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng. Hồ bơi của khách sạn được ngăn cách bởi những "tảng băng" khổng lồ, trắng xóa, giúp cho du khách có được cho mình một không gian riêng tư, thoải mái và thư giãn.

ho boi dep cua the gioi 10
Hồ bơi được ngăn cách bởi những "tảng băng" khổng lồ giúp tạo cho du khách một không gian thư giãn riêng tư. Ảnh: pinterest.com

7. Hồ bơi tại resort Munduk Moding Plantation, Indonesia

Hồ bơi tại resort Munduk Moding Plantation, Indonesia được ví như một con đường dài vô tận dẫn đến chân trời, du khách như được hòa mình vào không gian bao la rộng lớn của bầu trời. 

ho boi dep cua the gioi 11
Hồ bơi tại resort Munduk Moding Plantation, Indonesia. Ảnh:popsugar.com

Ở đây còn là một nơi vô cũng lý tưởng để có thể ngắm ánh hoàng hôn vào những buổi chiều tà, một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

8. Hồ bơi tại khách sạn Hubertus, Italy

Nằm lơ lửng giữa không trung ở độ cao 12m so với mặt đất, hồ bơi tại khách sạn Hubertus mang đến cho du khách những cảm giác vô cũng mới lạ, và tất nhiên chỉ dành cho những du khách không sợ độ cao.

ho boi dep cua the gioi 12
Hồ bơi nằm lơ lửng giữa không trung ở độ cao 12m so với mặt đất. Ảnh: pinterest.com

Bể bơi được thiết kế đặc biệt, nhô ra từ tầng thượng của khách sạn với những lớp kính trong suốt phía trước. Khiến cho du khách có cảm giác như mình đang bơi giữa không trung với khung cảnh bao la, bát ngát.

ho boi dep cua the gioi 13
Du khách có cảm giác như mình đang bơi giữa không trung với khung cảnh bao la, bát ngát. Ảnh: pinterest.com

Tại đây, du khách có thể hoàn toàn đắm chìm trong vẻ đẹp của dãy núi Dolomite hùng vĩ.

9. Hồ bơi tự nhiên Giola Lagoon, Thassos, Hy Lạp

Hồ bơi tự nhiên Giola Lagoon được ví như một viên đá quý xinh đẹp, lộng lẫy mà mẹ thiên nhiên ban tặng, một hồ bơi vô cùng lý tưởng cho du khách khi được bơi lội giữa làn nước mát lạnh, được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, bình yên.

ho boi dep cua the gioi 14
Hồ bơi tự nhiên Giola Lagoon. Ảnh: elle.vn

Đặc biệt, nước ở đây trong suốt đến nỗi có thể nhìn rõ được đáy và những vật thể ở dưới đáy.

10. Hồ bơi ở Velassaru Resort, Maldives

Maldives một cái tên vô cũng nổi tiếng, không hề xa lạ gì với mọi nười, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch, nơi mà ai cũng ao ước được một lần đặt chân đến trong đời.

ho boi dep cua the gioi 15
Hồ bơi ở Velassaru Resort, Maldives - thiên đường du lịch. Ảnh: sovethispic.com

Hồ bơi vô cực ở đây như được hòa mình vào chân trời giữa đại dương xanh bao la rộng lớn. Du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm các rạn san hô và thỏa thích tận hưởng đồ uống bên hồ với một không gian vô cũng yên tĩnh và lãng mạn.

ho boi dep cua the gioi 16
Hồ bơi với khung cảnh vô cùng yên tĩnh và lãng mạn. Ảnh: sunshine.co.uk
Author: CTV Bích Khuyên

News day