Giữ lấy tình yêu, giữ lấy niềm hạnh phúc
CTV Thiên Di 08/23/2018 09:00 PM
Hôn nhân không quá đáng sợ như nhiều người vẫn thường nói, nếu biết đặt mình vào vị trí của người khác thì sẽ không bao giờ dẫn đến những sự việc tồi tệ.

"Trăm năm tình viên mãn

Bạc đầu nghĩa phu thê"

Em vẫn không quên câu nói đầy ý nghĩa này trong lễ thành hôn của chúng ta. Em và anh đã đến với nhau bằng tất cả tình yêu mà chúng ta đã có, ở bên nhau từ lúc mới bắt đầu yêu rồi cũng nên duyên vợ chồng đến bây giờ.

Lúc yêu nhau, em rất sợ hôn nhân là mồ chôn tình yêu, em nghe người ta vẫn thường nói thế. Em rất sợ hãi, bởi em không muốn phá vỡ thứ tình đẹp đẽ mà chúng ta đang có. Vậy mà, từ khi trở thành vợ anh, em chưa phút nào buồn bã hay sợ sệt điều đó.

Ảnh: Asianstar

Có thể anh là một người đàn ông tốt, lại có lòng bao dung độ lượng, một người điềm tĩnh và rất dịu dàng với em nên khi ở gần anh, em luôn được yêu thương. Anh đã cho em một mái nhà trọn vẹn, một tình yêu bao la và tương lai tốt đẹp. 

Khi trở thành vợ anh, em thích ở nhà chăm lo cuộc sống hơn là những cuộc vui náo nhiệt. Em cũng chẳng còn đam mê những giây phút rong chơi hoang hoải nữa. Em trở nên đảm đang, khéo léo hơn. Em biết cân bằng cảm xúc và cũng trở nên tinh tế hơn xưa rất nhiều. Người ta nói "Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn", chúng ta phải sống một cuộc sống hòa thuận đúng không anh? Con cái chúng ta sẽ được yêu thương và chăm sóc chu đáo, được lớn lên trong sự bảo bọc của mẹ cha.

Cuộc sống ôn hòa sẽ mang đến cho chúng ta niềm hạnh phúc vô hạn. Hôn nhân sẽ thật hạnh phúc, sẽ thật mỹ mãn nếu chúng ta hiểu nhau, cần nhau và tình yêu của chúng ta là không giới hạn.

Hôn nhân không quá đáng sợ như nhiều người vẫn thường nói, nếu biết đặt mình vào vị trí của người khác thì sẽ không bao giờ dẫn đến những sự việc tồi tệ. Cuộc sống hôn nhân sẽ có lúc không như mơ, sẽ có khi chúng ta cãi nhau vì bất đồng quan điểm, sẽ có khi chúng ta mâu thuẫn trong vài vấn đề, nhưng đó chỉ là gia vị làm tăng màu sắc cuộc sống hôn nhân của chúng ta mà thôi.

Ảnh: Pooma

Anh biết không, em thật sự hạnh phúc khi lấy anh. Em cảm thấy mình may mắn khi gia đình anh rất thương em,  còn anh thì hết mực bảo bọc và che chở em. Cảm ơn anh đã cho em hiểu, anh là người đàn ông tuyệt vời như thế nào, là một người chồng đúng mực ra sao, và anh đã yêu em nhiều hơn những gì anh nói.

Cảm ơn anh đã đến bên cuộc đời em, cho em một tình yêu đủ đầy, cho em một gia đình êm ấm, hai đứa con xinh xắn và thông minh. Đời này, em không còn mong hạnh phúc nào hơn nữa, chỉ mong gia đình chúng ta sẽ luôn ngập tràn tiếng cười. Cảm ơn anh và cảm ơn cuộc đời đã ưu ái dành tặng cho em nhiều thứ đáng giá.

Yêu anh rất nhiều, chồng yêu của em. 

Author: CTV Thiên Di

News day