Du lịch Đà Nẵng và lưu giữ tất thảy những dư vị của nó
CTV Thanh Huyền 08/08/2018 06:00 PM
Đấy là một chuyến đi đáng nhớ của cô gái bé nhỏ tên Khánh Ngân khi cô tròn 21 tuổi. Sau rất nhiều những lo sợ về sự an toàn khi đi du lịch lẻ thì Khánh Ngân cũng đã quyết định thực hiện dự định ấp ủ bấy lâu nay của mình: bay đến Đà Nẵng và tham quan một số địa điểm đáng chú ý ở đó nhân dịp sinh nhật mình. Và chuyến đi thực sự đã để lại một ấn tượng khó quên trong cuộc đời Khánh Ngân.

Việt Nam, Vinacircle Tôi Đi - Chuyến đi được Khánh Ngân chuẩn bị rất kĩ càng từ việc mua đồ đạc đến danh sách những nơi cần đến. Và trong rất nhiều phương tiện có thể di chuyển đến Đà Nẵng, cô nàng đã chọn đi ô tô với giá vé là 300.000 đồng từ Hà Nội để tiết kiệm chi phí cho mình.

Đến Đà Nẵng vào tầm 4h chiều và tạt vào một khách sạn bình thường mà cô đã đặt vé trước nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê, Khánh Ngân cho mình nghỉ ngơi 1 tiếng đồng hồ rồi mới thay đồ để đến với điểm đến đầu tiên.

Bãi biển Mỹ Khê được coi là một trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: amazingdanang.com

Như dự định ban đầu, cô đến đúng thời điểm đẹp nhất và có vị trí đẹp nhất để ngắm hoàng hôn trên biển. Trước mắt cô lúc này là cả một bức tranh hoàng hôn tuyệt đẹp với sự phối màu hoàn hảo của tạo hóa.

Cảnh hoàng hôn trên biển thật mê đắm lòng người. Ảnh: sontra.danang.vn

Đi dọc bờ biển, thả mình với không khí dễ chịu và trong lành mà nơi này mang lại rồi lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên mặt biển khiến cô nàng có cảm giác muốn ở lại đây mãi mãi.

Tầm 7 giờ tối, Ngân bắt taxi xuống thăm phố cổ Hội An. Dưới màn đêm huyền diệu, Hội An trong mắt Ngân mang những nét cổ kính, mộc mạc và thuần khiết. Đây là điểm đến mà Ngân tâm đắc nhất trong chuyến đi lần này.

Khung cảnh Hội An về đêm với tất cả những nét mộc mạc và cổ kính của nó. Ảnh: danatravel.vn

Cũng tại đây, Ngân đi dạo một vòng trong chợ đêm mua các món đồ lưu niệm và thưởng thức những món ăn vặt được bày bán dọc các con phố.

Sau 1 tiếng đi dạo ở Hội An, Ngân trở lại trung tâm thành phố và đi check in tại một số điểm đến nổi bật tại đây.

Một trong số những địa điểm nổi bật trong thành phố khi màn đêm buông xuống. Ảnh: cafef.vn

Sáng sớm ngày hôm sau, Ngân di chuyển đến Ngũ Hành Sơn và thích thú vô cùng với việc chinh phục nó bằng cách leo bậc thang chứ không đi thang máy. Đứng từ trên đỉnh Ngũ Hành Sơn và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh khiến cô nàng phải thốt lên kinh ngạc.

Khung cảnh thiên nhiên nhìn từ trên đỉnh Ngũ Hành Sơn. Ảnh: foody.vn

Tiếp đó, Khánh Ngân đến Bà Nà Hills, trải nghiệm một số hoạt động thú vị tại đây và quyết định bắt xe về Hà Nội luôn.

Các trò chơi thú vị khi đến với Bà Nà Hills. Ảnh: luhanhvietnam.com.vn

Dù thời gian tham quan tại đây không nhiều nhưng cái không khí thoáng mát và khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ của Đà Nẵng khiến Khánh Ngân thực sự rất ấn tượng. Đây có lẽ là một trong những chuyến đi đáng nhớ nhất của cô ấy.

Author: CTV Thanh Huyền

News day